Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý hạ tầng hệ thống và bán hàng:
- Quản lý các hệ thống hạ tầng liên quan đến đăng tải video đào tạo, theo dõi tiến độ học tập của học viên, và tối ưu hệ thống để duy trì hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, dễ sử dụng và luôn được cập nhật các tính năng mới.
2/ Quản lý dữ liệu và sự kiện:
- Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đồng thời thực hiện việc đặt lịch cho các sự kiện đào tạo.
- Hỗ trợ công tác quản lý khách hàng, bao gồm việc theo dõi thông tin và điều phối hoạt động liên quan.
3/ Thực hiện và tối ưu hóa hoạt động quảng cáo và SEO:
- Xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) nhằm thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận thị trường.
4/ Sử dụng và phát triển công cụ sản xuất nội dung:
- Nắm bắt và khai thác các công cụ sản xuất nội dung để hỗ trợ nhóm Biên tập Nội dung và Sản xuất Media trong việc tạo ra tài liệu và video đào tạo.
- Cập nhật và đề xuất các công cụ mới nhằm tăng cường hiệu quả và tốc độ làm việc.
5/ Thực hiện các nghiệp vụ khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Hệ thống thông tin, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing...
2/ Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hạ tầng hệ thống, kinh nghiệm liên quan đến hoạt động marketing hoặc quản lý hệ thống đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các dự án giáo dục, đặc biệt là trong môi trường phục vụ doanh nghiệp Nhật Bản.
3/ Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng phân tích và tối ưu hệ thống, có khả năng sử dụng các công cụ quản lý và sản xuất nội dung.
- Am hiểu về quảng cáo, SEO và các phương thức marketing trực tuyến.
4/ Kỹ năng mềm:
- Tư duy hệ thống và tư duy kinh doanh tốt, khả năng làm việc hiệu quả với nhiều bộ phận liên quan.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và chủ động trong công việc, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về tiến độ và chất lượng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
C'est Bon Bakery là thương hiệu bánh ngọt "chuẩn" Pháp do Bếp trưởng người Pháp Matthieu Lagarrigue đồng sáng lập từ năm 2015. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp bánh mỳ, bánh ngọt hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn 4-5* trên khắp cả nước và xúc tiến xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và nhiệt huyết cùng chúng tôi đặt nền móng và viết nên câu chuyện Thành công của những chuỗi cửa Tiệm Cafe và bánh ngọt hiện đại, sang trọng bậc nhất Hà thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2015
Mission
-
C’est Bon Bakery là câu trả lời cho nhu cầu về sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cao cấp chuẩn vị Pháp tại thị trường Đông Nam Á. Được thành lập vào đầu năm 2015 tại Hà Nội bởi Matthieu Lagarrigue, hợp tác với tập đoàn hàng đầu về đào tạo nghệ thuật ẩm thực Citysmart Group, C'est Bon Bakery đã trở thành một trong những nhà cung cấp bán buôn lớn trong lĩnh vực ẩm thực và khách sạn sang trọng, cung cấp nhiều loại sản phẩm bánh và bán thành phẩm đến các khách sạn 5 sao, các khu nghỉ dưỡng và nhiều nhà hàng trên toàn quốc.
-
Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp, Matthieu kết hợp bí quyết chuyên môn với những kinh nghiệm trong thời gian làm việc tại thị trường châu Á, để tạo ra những sản phẩm đặc trưng của đất nước Pháp. Chọn thủ đô Hà Nội để mở cơ sở đầu tiên, C'est Bon bakery đã mang đến cho Hà Nội những tiêu chuẩn mới về bánh mì và bánh ngọt Pháp.