Mô tả công việc
- Thúc đẩy doanh số và mở rộng phạm vi tiếp cận của thẻ tín dụng TPBank EVO tại các cửa hàng điện thoại di động trong khu vực được giao.
- 80% thời gian làm việc tại các cửa hàng của đối tác bán lẻ để hỗ trợ, đào tạo nhân viên tư vấn thẻ.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng, khuyến khích khách hàng mở thẻ nhằm tận dụng các ưu đãi: Trả góp không lãi suất, không phí chuyển đổi, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm...;
- Đặt chỉ tiêu cụ thể cho từng cửa hàng và hướng dẫn nhân viên bán hàng đạt được các chỉ tiêu đó.
- Giám sát doanh số hàng ngày, lập báo cáo hàng tuần/tháng về hiệu suất làm việc bao gồm các thông tin thu thập từ các cửa hàng.
- Phát triển và triển khai các cuộc thi và chiến lược bán hàng cụ thể cho từng cửa hàng.
- Cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm và quy trình khi có sự thay đổi cho các cửa hàng kịp thời.
- Xác định và triển khai các cơ hội cải thiện trải nghiệm bán hàng tại cửa hàng cho thẻ tín dụng TPBank Evo.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với quản lý cửa hàng và nhân viên cửa hàng.
- Kiểm tra và giám sát số lượng POSM được đặt tại các cửa hàng trong khu vực.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về sản phẩm tài chính/ thẻ tín dụng/ khoản vay là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt và khả năng giải quyết tình huống.
- Thành thạo Microsoft Office.
- Có thể làm việc trong thời gian cao điểm của các cửa hàng bán lẻ offline (VD: từ 2pm - 9pm). Có thể làm cuối tuần, không ngại di chuyển nhiều (đi 4-5 cửa hàng/ ngày).
Quyền lợi được hưởng
Gói lương cạnh tranh và KPI bonus + lương tháng 13.
Khác
Phụ cấp đi lại, tự do điều chỉnh lịch trình nhằm tối ưu hóa năng suất và cân bằng cuộc sống.
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng