Mô tả công việc
· Số lượng : 02 làm việc tại Tp Hồ Chí Minh
· Phụ trách : Co.opmart, Big C
· Lương: 23 - 28 TR + Thưởng tháng 10TR
CÔNG VIỆC :
· Hoàn thành chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm do công ty đề ra
· Thương lượng listing hàng mới , đa dạng sản phẩm kinh doanh tại siêu thị.
· Đàm phán và triển khai các chương trình khuyến mãi, hoạt động bán hàng tại các siêu thị
· Huấn luyện và hướng dẫn đội ngũ nhân viên (PGs/ Sales Rep) nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu của công ty về doanh số, độ phủ và trưng bày
Yêu cầu công việc
· NỮ DƯỚI 35 TUỔI , ƯU TIÊN 9X
· Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành QTKD hoặc các ngành khối Kinh Tế
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành Non Food (Hóa mỹ phẩm)
· Mạnh về vận hành, giải quyết sự cố , cải tiến kpi phân phối, trưng bày tại store...
· Có kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo , quản lý team...
Quyền lợi được hưởng
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN Lao động…
- Thưởng: lương tháng 13
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng