Việc làm LÝ GIA VIÊN

Cập nhật 25/10/2024 08:40
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
Nhân Viên Mua hàng
LÝ GIA VIÊN
59 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp phù hợp

  • Lập danh sách các nhà cung cấp uy tín.
  • Lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn các nhà cung cấp, phù hợp với tiêu chí của công ty.
  • Cung cấp các thông tin về nhà cung cấp lên cấp trên để được xem xét và phê duyệt.
  • Lưu trữ lại tất cả những thông tin về nhà cung cấp theo quy định của doanh nghiệp.
  • Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.

2. Khảo sát giá trên thị trường

  • Khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
  • Nếu như giá có sự chênh lệch quá cao thì có thể tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với nhà cung cấp.

3. Thực hiện mua hàng hóa theo quy trình của công ty

  • Xác định lại các yêu cầu về số lượng, loại hàng, lập các đề nghị tạm ứng mua hàng.
  • Đàm phán, thương thảo hợp đồng mua hàng.
  • Theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng, nhận hàng.
  • Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
  • Kiểm tra các giấy tờ liên quan và phải đảm bảo chính xác đầy đủ.
  • Giải quyết và làm báo cáo phát sinh nếu có nhanh chóng

4. Thực hiện các công việc liên quan khác

  • Thực hiện theo các yêu cầu phân công từ cấp trên.
  • Hỗ trợ làm việc với NCC trong các trường hợp bảo hành nếu cần.
  • Thực hiện các báo cáo, tổng kết số liệu theo yêu cầu của Trưởng Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc các ngành liên quan.
  • Tiếng Anh giao tiếp khá, có khả năng đọc hiểu hợp đồng thương mại.
  • Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm về thủ tục xuất nhập khẩu.
  • Thành thạo tin học văn phòng, Excel khá trở lên.
  • Đàm phán và thương lượng tốt.
  • Tư duy logic, tính toán nhanh, quan sát tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và cập nhật liên tục
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng CNTT.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
23 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
  • Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
  • Ngày nghỉ: T7, CN
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
LÝ GIA VIÊN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 604, Toà Nhà Satra, 58 Đồng Khởi, Quận 1

Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại LÝ GIA VIÊN

Bạn làm việc tại LÝ GIA VIÊN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LÝ GIA VIÊN

LÝ GIA VIÊN

Click để đánh giá