Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan phụ huynh và học sinh
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn phụ huynh và học sinh
- Ghi nhận thông tin phản hồi, góp ý của khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để xử lý.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng xử lý các vấn đề của khách hàng và thông báo kết quả cho khách hàng.
- Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Tư vấn, xếp lớp cho Phụ huynh và học sinh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được tham gia BHXH
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng