Việc làm LÝ GIA VIÊN

Cập nhật 29/11/2024 19:47
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG NƯỚC NGOÀI
LÝ GIA VIÊN
62 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận đề nghị mua hàng, kiểm tra, đối chiếu sự phù hợp về số lượng, chủng loại hàng hóa đề nghị đặt hàng, bảng cân đối tồn kho với Đề nghị cung cấp hàng hóa.
  • Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất lựa chọn đơn vị nhà cung cấp (trong/ngoài nước), Forwarder, đơn vị bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ làm thủ tục hải quan... có chất lượng tốt và giá cả phù hợp, cạnh tranh, tối ưu các chi phí liên quan.
  • Kiểm tra các điều kiện nhập khẩu, thủ tục xin giấy phép nhập khẩu, xác định mã HS code của hàng hóa trước khi đặt hàng và nhập hàng. Phối hợp với Bộ phận Sản phẩm để thực hiện các thủ tục xin giấy phép NK (nếu có).
  • Lập đơn đặt hàng, hợp đồng, trao đổi, thương thảo hợp đồng với Nhà cung cấp. Trình ký hợp đồng và các thủ tục liên quan. Tối ưu hóa chi phí mua hàng, chi phí vận chuyển, dịch vụ hải quan, bảo hiểm hàng hóa trong quá trình làm việc.
  • Kiểm tra xác nhận đơn hàng, L/C, hồ sơ nhập khẩu, Invoice, Packling, CO, CQ, tờ khai Hải Quan trước khi ban hành và trình cấp trên. Kiểm tra bộ chứng từ chất lượng của nhà cung cấp, cung cấp cho BP kế toán để thực hiện thủ tục nhập hàng.
  • Thực hiện hồ sơ tạm ứng, thanh toán cho các nhà cung cấp theo điều khoản thanh toán quốc tế đã thống nhất: T/T, trả chậm, L/C.
  • Kiểm tra và hoàn tất các điều kiện về pháp lý để nhập khẩu lô hàng, điều kiện xuất trả lại hàng đã nhập.
  • Thực hiện mua bảo hiểm cho các lô hàng nhập khẩu, xuất trả, theo dõi khiếu nại các đơn vị bảo hiểm nếu phát sinh sự kiện.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng của nhà cung cấp, cung cấp kế hoạch, thông báo giao hàng cho Bộ phận có yêu cầu. Thực hiện các thủ tục khiếu nại nếu hàng hóa NCC gửi sai/thiếu/hư hỏng.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng, lập kế hoạch thanh toán, tạm ứng tiền hàng và theo dõi công nợ phải trả với các nhà cung cấp chuyển Phòng Kế toán hàng tuần.
  • Tiếp nhận các thông tin bảo hành sản phẩm, liên hệ Nhà cung cấp yêu cầu thực hiện việc bảo hành.
  • Thường xuyên kiểm tra, nắm bắt thông tin tỷ giá ngoại tệ, tình trạng vận chuyển quốc tế, tham mưu cho cấp trên các phương án/hành động triển khai nhằm phòng ngừa rủi ro (nếu có), đảm bảo hàng hóa nhập đúng tiến độ, an toàn và tối ưu chi phí.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, năm và đột xuất cho cấp trên, Kế toán trưởng và Tổng giám đốc các vấn đề liên quan đến công tác mua hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

-            Nữ, 26 – 35 tuổi.

-            Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Luật thương mại, hoặc Cao Đẳng Hải Quan...

-            Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm mua hàng nước ngoài (ưu tiên thị trường Châu Âu, Mỹ), kinh nghiệm mua hàng giá trị cao (Từ 10 tỷ/ lô hàng trở lên) và mua hàng nội địa. Có kinh nghiệm nhập khẩu thiết bị y tế hoặc các thiết bị công nghiệp/chuyên nghành có yêu cầu giấy phép là một lợi thế.

-            Am hiểu về thanh toán quốc tế, INTERCOM, thủ tục hải quan, nhập khẩu, bảo hiểm hàng hóa vận chuyển quốc tế và trong nước.

-            Tiếng Anh hành thạo: nghe, nói, đọc, viết

-            Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

-            Kỹ năng cần thiết: Đàm phán thương lượng, giao tiếp, sắp xếp công việc, tư duy giải quyết công việc

-            Phẩm chất và tính cách cá nhân: Cẩn thận và thận trọng trong việc , trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, khả năng chịu áp lực áp lực cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 21, Đường 31C, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
LÝ GIA VIÊN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 604, Toà Nhà Satra, 58 Đồng Khởi, Quận 1

Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại LÝ GIA VIÊN

Bạn làm việc tại LÝ GIA VIÊN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LÝ GIA VIÊN

LÝ GIA VIÊN

Click để đánh giá