Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
- Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)
- Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)
- Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra
- Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.
- Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.
- Kiểm tra độ phủ của sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
United Vision hiện đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ. Giờ đây, khách hàng đến với chúng tôi có thể tìm thấy đa dạng các giải pháp thông minh cho ngành dịch vụ ăn uống.03 lĩnh vực lớn mà United Vision hiện đang tập trung phát triển là: HORECA, Pastry&Bakery và Ingredients.Chúng tôi không ngừng tập trung và phát triển 03 lĩnh vực trên, nhằm mang lại giải pháp tối ưu nhất để khách hàng của mình dễ dàng giải quyết toàn bộ vấn đề gặp phải trong ngành dịch vụ ăn uống.United Vision đưa ra hệ thống sản phẩm và dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực bếp bánh, bếp công nghiệp cũng như ngành dịch vụ ăn uống nói chung. Máy móc - dụng cụ - khuôn: Đa dạng các dòng máy và khuôn nhập khẩu từ các thưhiệu hàng đầu thế giới như: Unox, Coldline, Pavoni, Skipio... Sản phẩm có tuổi thọ cao, đa năng với công suất lớn.