Mô tả công việc
• Trả lời các câu hỏi, giải quyết khiếu nại của khách hàng qua kênh inbound (hotline, email, mạng xã hội,..)
• Tư vấn sản phẩm và ghi nhận ý kiến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
• Thực hiện báo cáo thông số, số liệu theo yêu cầu.
• Quản lý cơ sở dữ liệu của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, khéo léo
- Kỹ năng ngoại ngữ trung bình/khá
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp điện thoại
- Trợ cấp xăng xe
- Miễn phí gửi xe
- Bảo hiểm tư nhân Bảo Việt
- 15 ngày nghỉ phép/năm
- Thưởng KPI hàng năm
- Ưu đãi giảm giá sản phẩm công ty cho nhân viên
Supersports là tên gọi đầu tiên của Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF Co., ltd) – Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997
Supersports Việt Nam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “Supersports” & Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs hay New Balance.
Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối với hơn 20 thương hiệu thể thao chính thức khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas, Nike,... Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam.