Mô tả công việc:
- Set up và quản lý vận hành team Marketing
- Xây dựng chiến lược digital marketing, kế hoạch phát triển thương hiệu và xây dựng ngân sách marketing
- Chỉ đạo triển khai các chiến dịch trên các nền tảng FB, tiktok... nhằm mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu của công ty
Yêu cầu:
- Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager/Digital Marketing Manager/Brand Manager trong các chuỗi bán lẻ, F&B, dịch vụ
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận (Up to 60tr)
- Làm việc từ thứ 2 tới sáng thứ 7
- Thưởng lễ Tết và hiệu suất công việc
Supersports là tên gọi đầu tiên của Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF Co., ltd) – Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997
Supersports Việt Nam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “Supersports” & Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs hay New Balance.
Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối với hơn 20 thương hiệu thể thao chính thức khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas, Nike,... Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam.