Mô tả công việc
- Territory Management: support to optimize sales force resource, structure, deployment & territory design in line with market potential
- Target Allocation: develop and provide target allocation tool to Field Force at all levels under guidance of Sales Director and SFE Manager
- Sales Incentive Calculation:
+ support SFE Manager in planning, communicating and executing and analyzing of the incentive and reward for Field Force
+ calculate sales incentive for all Field Force levels periodically
- Field Force Productivity: Work with Field Force to identify opportunities/gaps/misalignment in territory management, Field Force deployment, customer segmentation and targeting to continuously improve Field Force productivity
- Field Force Dashboards:
+ work with Field Force and System team to ensure precise Field Force structure and sales tracking in systems for correct incentive calculation
+ collaborate with system team to develop and maximize new sales automation system to enhance Field Force productivity
+ support Field Force to leverage available system and data to have insights for timely and corrective actions
Sales Data Analysis:
+ prepare and provide data analysis for executive levels at S&OP, monthly sales meeting, and other analysis as requested
- Act as custodian of processes and policies within scope of function responsibility
- Coordinate with other functions to achieve alignment and ensure effective execution and operation
Yêu cầu công việc
+ At least 2 to 3-year relevant experience role/ business analyst in pharma/ FMCG/ nutrition/ consulting industry
+ Experience in SFE (pharma/nutrition/FMCG/ consulting)
+ Bachelor's degree in Business/science qualifications or equivalent
• Thinking and acting logically
• Has knowledge of SFE concepts
• Be good at problem solving and decision making
• Good communication, being familiar with presentation, facilitation
• Integrity and honesty
• Quick learner and positive thinking
• Good at English communication
• Be good at MS Office
• Good in Excel and analytical skills
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.
COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.
Mission:
- Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
- Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.