Việc làm Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
Assistant Brand Manager
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
62 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Working Location: 16th, 34 Road, Tran Nao Street, An Khanh Ward, Thu Duc City, HCMC.
Team: Marketing
Line report: Head of MKT & Customer Happiness
Lixibox is a full-stack one-stop omni-channel solution for affordable luxury brands to reach GenZ consumers in Vietnam, one of the fastest-growing regions in the world. We focus on optimizing operations by leveraging an in-house agency and the in-house technology solutions to bring the most effective brand launching that would benefit the end consumers.
I. RESPONSIBILITIES:
1. Develop and execute branding strategies aligned with Lixibox's luxury beauty positioning, including:
- New product market development, product benchmarking, marketing & sale strategy.
- Stay updated on international beauty trends and apply insights to local market strategies.
- Monitor and analyze branding activities' performance, providing detailed reports and actionable insights.
2. Execute content & influencer marketing across all social media platforms (TikTok, Instagram, Facebook, Pinterest) to drive engagement and brand visibility. KPIs are followers of a brand's own social channels, brand interaction, traffic generated to e-commerce platforms:
- Create compelling video content for TikTok to enhance brand presence and engagement.
- Maintain and execute social content calendars to meet deadlines and ensure timely launches of branding initiatives.
- Collaborate with influencers and KOLs for content creation, ensuring brand alignment and tracking performance metrics.
- Collaborate closely with cross-functional teams including marketing, creative, and product development
3. Manage & operate Brand store on Tik Tok Shop and Shopee shop. KPIs are the total revenue of a brand across all platforms.
- Collaborate closely with sales teams to manage listing and promotion.
- Coordinating to perform other tasks as requested by the Line Manager.- Bachelor's degree in Marketing, Communications, Business Administration, or a related field.
- Proven experience in branding within the luxury beauty sector, with a deep understanding of market dynamics and consumer behavior.
- Strong proficiency in both English and Vietnamese, with exceptional written and verbal communication skills.
- Hands-on experience in managing social media platforms (TikTok, Instagram, Facebook, Pinterest) and creating impactful content.
- Track record in KOL management, from booking to performance tracking, with a focus on ROI.
- Demonstrated ability in video content creation, particularly for TikTok, with a knack for storytelling and trend identification.
- Detail-oriented with a strong sense of accountability for branding activities' performance and deadlines.
- Ability to adapt to fast-paced environments and manage multiple projects simultaneously.
- Passion for beauty industry trends and a keen eye for innovation in branding strategies.Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm sức khoẻ PVI
Nghỉ phép có lương
12 ngày phép có lương trong năm
Phiếu giảm giá
Mua hàng trên Lixibox với giá ưu đãi cho nhân viên
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
7/50A Đường 182, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu  nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.

COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.

Mission:

  • Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng  COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
  • Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.

Những nghề phổ biến tại Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Bạn làm việc tại Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Click để đánh giá