Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
- Review a selection of support agents’ interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
- Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
- Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
- Devise strategies to enhance support KPIs.
- Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
- Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
- Generate comprehensive reports reflecting support performance.
- Communicate support team performance findings to upper management.
- Foster a positive team culture.
- Prepare weekly and monthly reports.
Yêu Cầu Công Việc
- Prior minimum 2 years experience in customer service roles in Quality Assurance (QA), Call Center, or Customer Service, preferably within the Electronics or Electrical industry.
- Demonstrated proficiency in analytical abilities.
- Practical experience in quality assurance procedures.
- Strong interpersonal skills, including adeptness in deliveringconstructive feedback.
- Problem-solving acumen to devise impactful strategies for enhancingsupport quality.
- Fluency in English or Chinese (Mandarine)
- Work Schedule: 6 days per week.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.
COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.
Mission:
- Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
- Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.