Việc làm Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
[Hải Triều] Content Marketing Specialist
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
62 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Về Hải Triều
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Website của Hải Triều là một trang thương mại điện tử lớn của ngành thời trang, định vị trở thành kênh thông tin hữu ích, uy tín và chất lượng về kiến thức đồng hồ. Là một Content, bạn sẽ được làm việc trên những Website uy tín và traffic cao của Hải Triều.
2. Mô tả công việc
Trực tiếp làm việc cùng Team Marketing, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Leader của Team Content - SEO.
Công việc chính: Phụ trách sáng tạo nội dung cho kênh Website chính và vệ tinh của Đồng hồ Hải Triều, cụ thể:
Sáng tạo nội dung trên nền tảng website: review, blog chuẩn SEO.
Viết thông cáo báo chí, truyền thông về thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều: Sự kiện, Phỏng vấn, Hoạt động xã hội, tuyển dụng,...
Viết các bài nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực đồng hồ.
Viết bài PR & Booking (kenh14, cafef, 24h, zing, tuoitre, thanhnien,...)
Audit (tối ưu) bài viết Website. Soạn Keyword và Outline bài viết. Tối ưu chuyển đổi Website.
Làm Landing Page cho các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm chủ đề bài viết trong tháng (Content Plan)
Đào tạo & Quản lý đội ngũ CTV, Part Time, Thực tập sinh, Học viên tập sự, nhân viên chính thức dưới quyền.
Tổng hợp, đo lường, đánh giá KPI cuối tháng. Đo lường kết quả, hiệu suất công việc của team.
Họp 2 tuần 1 lần để ghi nhận kết quả và đề xuất ý tưởng Content.
Mục tiêu, tầm nhìn của team:
Đảm bảo traffic của Website 2 triệu người dùng/tháng.
Đưa Website Đồng hồ Hải Triều lọt TOP 10 trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam.
Nhân bản Website và tạo ra hệ sinh thái nhiều website trực thuộc Hải Triều (website trang sức, mắt kính, outlet,...).
Là Website chuyên nghiệp, chuyên sâu nhất ngành đồng hồ.
Kết quả mong đợi:
Thành thạo viết và đăng bài chuẩn SEO.
Tất cả bài đều lọt TOP 5 Google.
Biết cách đo lường hiệu quả công việc.
Đủ kỹ năng để đào tạo và quản lý nhân viên dưới quyền.
Đạt mục tiêu doanh thu từ Content.
3. Quyền lợi
Thu nhập: 10 triệu/tháng - 15 triệu/tháng (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực, lộ trình tăng lương theo level). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.
Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng, trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Được làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực Content Marketing. Tha hồ sáng tạo, nội dung đa dạng từ đồng hồ, trang sức, mắt kính và các chủ đề về thời trang nói chung.
Được viết bài trên website là TOP 1 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang.
Được tham gia vào lộ trình thăng tiến chung của phòng Marketing. Cơ hội đi học bên ngoài (công ty hỗ trợ) để phát triển bản thân
Cơ hội trải nghiệm thêm nhiều vị trí khác để mở rộng chuyên môn (Facebook Ads, Email Marketing, Branding Marketing,...).
4. Quy trình tuyển dụng:
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Trao đổi cùng Team Leader và Giám đốc Marketing.
Hình thức: Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Website của Hải Triều là một trang thương mại điện tử lớn của ngành thời trang, định vị trở thành kênh thông tin hữu ích, uy tín và chất lượng về kiến thức đồng hồ. Là một Content, bạn sẽ được làm việc trên những Website uy tín và traffic cao của Hải Triều.
Trực tiếp làm việc cùng Team Marketing, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Leader của Team Content - SEO.
Công việc chính: Phụ trách sáng tạo nội dung cho kênh Website chính và vệ tinh của Đồng hồ Hải Triều, cụ thể:
Sáng tạo nội dung trên nền tảng website: review, blog chuẩn SEO.
Viết thông cáo báo chí, truyền thông về thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều: Sự kiện, Phỏng vấn, Hoạt động xã hội, tuyển dụng,...
Viết các bài nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực đồng hồ.
Viết bài PR & Booking (kenh14, cafef, 24h, zing, tuoitre, thanhnien,...)
Audit (tối ưu) bài viết Website. Soạn Keyword và Outline bài viết. Tối ưu chuyển đổi Website.
Làm Landing Page cho các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm chủ đề bài viết trong tháng (Content Plan)
Đào tạo & Quản lý đội ngũ CTV, Part Time, Thực tập sinh, Học viên tập sự, nhân viên chính thức dưới quyền.
Tổng hợp, đo lường, đánh giá KPI cuối tháng. Đo lường kết quả, hiệu suất công việc của team.
Họp 2 tuần 1 lần để ghi nhận kết quả và đề xuất ý tưởng Content.
Mục tiêu, tầm nhìn của team:
Đảm bảo traffic của Website 2 triệu người dùng/tháng.
Đưa Website Đồng hồ Hải Triều lọt TOP 10 trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam.
Nhân bản Website và tạo ra hệ sinh thái nhiều website trực thuộc Hải Triều (website trang sức, mắt kính, outlet,...).
Là Website chuyên nghiệp, chuyên sâu nhất ngành đồng hồ.
Kết quả mong đợi:
Thành thạo viết và đăng bài chuẩn SEO.
Tất cả bài đều lọt TOP 5 Google.
Biết cách đo lường hiệu quả công việc.
Đủ kỹ năng để đào tạo và quản lý nhân viên dưới quyền.
Đạt mục tiêu doanh thu từ Content.
Thu nhập: 10 triệu/tháng - 15 triệu/tháng (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực, lộ trình tăng lương theo level). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.
Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng, trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Được làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực Content Marketing. Tha hồ sáng tạo, nội dung đa dạng từ đồng hồ, trang sức, mắt kính và các chủ đề về thời trang nói chung.
Được viết bài trên website là TOP 1 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang.
Được tham gia vào lộ trình thăng tiến chung của phòng Marketing. Cơ hội đi học bên ngoài (công ty hỗ trợ) để phát triển bản thân
Cơ hội trải nghiệm thêm nhiều vị trí khác để mở rộng chuyên môn (Facebook Ads, Email Marketing, Branding Marketing,...).
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Trao đổi cùng Team Leader và Giám đốc Marketing.
Hình thức: Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 27 trở lên - Ưu tiên Nam.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Content website trên 1 năm (Không bao gồm thời gian làm CTV, Thực tập sinh).
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, SEO, viết lách, sáng tạo,...
Đã từng viết bài và đăng website chuẩn SEO - Số lượng trên 200 bài (bắt buộc).
Đã từng viết bài PR, làm Landing page và soạn Outline bài viết là một lợi thế.
Từng làm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang cao cấp là một lợi thế
Có tư duy về thẩm mỹ, hình ảnh, khả năng tìm kiếm thông tin.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
7/50A Đường 182, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu  nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.

COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.

Mission:

  • Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng  COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
  • Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.

Những nghề phổ biến tại Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Bạn làm việc tại Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Click để đánh giá