Thống kê, triển khai trưng bày, nghiệm thu và kiểm soát các CT activation, promotion từ Trade Marketing
Quản lý, cấp phát, sản xuát và bảo quản các dụng cụ trưng bày POSM, sales kits,catalogue, hỗ trợ trưng bày hàng hóa tại các chương trình, sự kiện, hội chợ, điểm bán, showroom, NPP, đại lý...
Nghiên cứu thị trường và đối thủ, phân tích và triển khai áp dụng các chương trình trưng bày, POSM.... để thúc đẩy doanh số
Quản lý ngân sách sản xuất POSM được phân công.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xây dựng các công cụ quản lý thị trường, kết hợp với Sales team: Data Cửa hàng, Visit Cửa hàng theo tần suất đề ra, Quản lý hình ảnh báo cáo Cửa hàng.
Phối hợp cùng nhóm lên ý tưởng về trưng bày layout tại showroom theo mùa, chương trình, sản phẩm mới, BST mới,...
Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu tại điểm bán
Đi thị trường, chấm điểm và kiểm soát hình ảnh tại điểm bán, NPP
Phối hợp, hỗ trợ cùng buying phát triển danh mục nhà cung cấp in ấn, thi công quảng cáo, POSM...
Báo cáo các công việc trưng bày, activition, POSM...hàng tháng
Triển khai nhận diện thương hiệu, trưng bày (theo brandbook từ Brand team) và theo các tiêu chuẩn đặt ra cho từng nhóm Đại lý (NPP), showroom, KTS...
Phối hợp cùng brand team và các phòng ban khác tổ chức trưng bày, layout các buổi workshop, event, triễn lãm, hội nghị.
Phối hợp cùng brand team và các phòng ban trong công ty, tối ưu hiệu quả công việc trưng bày, đảm bảo đúng tiến độ và thời gian.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Thống kê, triển khai trưng bày, nghiệm thu và kiểm soát các CT activation, promotion từ Trade Marketing
Quản lý, cấp phát, sản xuát và bảo quản các dụng cụ trưng bày POSM, sales kits,catalogue, hỗ trợ trưng bày hàng hóa tại các chương trình, sự kiện, hội chợ, điểm bán, showroom, NPP, đại lý...
Nghiên cứu thị trường và đối thủ, phân tích và triển khai áp dụng các chương trình trưng bày, POSM.... để thúc đẩy doanh số
Quản lý ngân sách sản xuất POSM được phân công.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xây dựng các công cụ quản lý thị trường, kết hợp với Sales team: Data Cửa hàng, Visit Cửa hàng theo tần suất đề ra, Quản lý hình ảnh báo cáo Cửa hàng.
Phối hợp cùng nhóm lên ý tưởng về trưng bày layout tại showroom theo mùa, chương trình, sản phẩm mới, BST mới,...
Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu tại điểm bán
Đi thị trường, chấm điểm và kiểm soát hình ảnh tại điểm bán, NPP
Phối hợp, hỗ trợ cùng buying phát triển danh mục nhà cung cấp in ấn, thi công quảng cáo, POSM...
Báo cáo các công việc trưng bày, activition, POSM...hàng tháng
Triển khai nhận diện thương hiệu, trưng bày (theo brandbook từ Brand team) và theo các tiêu chuẩn đặt ra cho từng nhóm Đại lý (NPP), showroom, KTS...
Phối hợp cùng brand team và các phòng ban khác tổ chức trưng bày, layout các buổi workshop, event, triễn lãm, hội nghị.
Phối hợp cùng brand team và các phòng ban trong công ty, tối ưu hiệu quả công việc trưng bày, đảm bảo đúng tiến độ và thời gian.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẵng, chuyên ngành Trade Marketing, Quảng cáo.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên.
Am hiểu về thị trường, đặc biệt ngành gỗ, các thiết bị xây dựng, các chất liệu POSM
Kỹ năng triển khai kế hoạch.
Giao tiếp và đàm phán tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian, phân công giao việc.
Có khả năng làm việc nhóm
Học hỏi nhanh, nắm bắt được xu hướng
Chịu áp lực công việc cao
Kỹ năng vi tính: Sử dụng thành thạo Mircosoft (đặc biệt thành thạo excel)
Biết các phần mềm thiết kế là một lợi thếChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.
COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.
Mission:
- Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
- Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.