Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc phát triển, tìm kiếm và khai thác các nguồn khách hàng theo data sẵn có, khách hàng mới.
- Thực hiện quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện hotline, website hoặc facebook.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch chính sách ưu đãi, chính sách giá, tổ chức các giải đấu.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng theo phạm vi ủy quyền.
- Thực hiện làm các bản báo cáo, đánh giá định kỳ theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18-30 tuổi; ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp; giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn;
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực sales trong ngành Golf là một lợi thế
- Có đam mê, yêu thích kinh doanh, có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ mới, mở rộng các mối quan hệ tới khách hàng.
- Năng động, nhanh nhẹn, tác phong lịch sự.
- Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Làm việc tại Long An
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng