Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
1. Vị trí Trực page cho Trusting Social
- Trực tiếp tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng trên các kênh, mạng xã hội (Facebook, Mail, Zalo, Page,...) hoặc các kênh hỗ trợ khác của Trusting Social theo từng thời kỳ;
- Giám sát chất lượng tư vấn của trợ lý ảo; update các nội dung nghiệp vụ để đào tạo nếu trợ lý ảo trả lời sai các câu hỏi của khách hàng;
- Các công việc khách theo sự phân công của cấp trên
2. Vị trí Chăm sóc khách hàng (Thẻ tín dụng)
- Gọi ra cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ ở công ty theo data có sẵn nhằm đối chiếu thông tin thực tế với thông tin đã đăng ký của khách hàng.
- Gọi ra mời khách hàng có mức chi tiêu lớn để mời chuyển đổi sang hình thức trả góp
- Cung cấp cho Khách hàng các chương trình khuyến mại, voucher để khuyến khích khách hàng tiêu dùng bằng thẻ tín dụng.
Quyền lợi:
- Thu nhập: LCB 6.500.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ
- Thử việc 2 tháng
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT,.... theo quy định
- Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
- Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Không áp lực về doanh số
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, lúc 9h00 - 18h00
- Nghỉ Chủ Nhật, Lễ Tết
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 19 - 35
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ tốt, nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng