Mô tả công việc
Số lượng tuyển dụng
: 05
Thực hiện việc báo cáo tình hình và kết quả kinh doanh theo định kỳ được yêu cầu.
Chăm sóc và thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của công ty, chịu trách nhiệm các thủ tục bán hàng, cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng và thu hồi công nợ;
Chịu trách nhiệm là đầu mối theo dõi tiến độ và quá trình thực hiện hợp đồng, hồ sơ thầu dự án, triển khai dự án;
Thiết lập mục tiêu, lên kế hoạch và tổ chức thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
Chịu trách nhiệm tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dự án hoặc sản phẩm về CNTT; có thể đi công tác;
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/CNTT/Điện tử viễn thông; Tài chính ngân hàng...;
Tích cực, chủ động trong công việc, giao tiếp linh hoạt.
Có nền tảng kiến thức về kinh doanh và công nghệ;
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước;
Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.
Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm;
Môi trường làm việc cởi mở, năng động, có lộ trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp;
Ứng viên được linh động nơi làm việc mong muốn tại 63 tỉnh thành nơi HCTECH có đặt trụ sở hoặc chi nhánh.
Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 và nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 01:25:02
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng