Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động chăm sóc khách hàng:
· Tiếp nhận đơn hàng qua phần mềm đặt hàng.
· Kiểm tra đơn hàng (tải trọng, dải xe …)
· Tạo đơn hàng trên hệ thống chuyển kho soạn hàng và giao hàng
· Xuất hóa đơn bán hàng hàng ngày, kiểm soát hóa đơn/ chứng từ đảm bảo số liệu chính xác với hệ thống.
· Kiểm soát công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng
· Kiểm soát các chương trình khuyến theo từng đơn hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
· Kiểm soát tải trọng, đăng kiểm xe so với đơn hàng.
· Tư vấn đặt hàng, theo dõi tiến độ lấy hàng đối với các đơn hàng NQC
· Cung cấp giấy tờ chất lượng theo xe cho công trình
· Điều xe cho các đơn hàng thuộc kênh dự án, đối chiếu chứng từ từ nhà vận chuyển gửi về
· Kiểm soát chứng từ hóa đơn đỏ chuyển về cho khách
· Tiếp nhận ý kiến hoặc khiếu nại từ khách hàng
· Hỗ trợ bộ phận sales quản lý bán hàng đúng khu vực
· Hỗ trợ xuất chiết khấu đúng thời hạn,…
· Hỗ trợ tiếp thị cung cấp mẫu theo xe về cửa hàng khách
2. Sự tuân thủ:
- Chấp hành tốt 5 thái độ ứng xử của công ty
- Hiểu và tuân thủ các hoạt động về an toàn - sức khỏe – môi trường
- Hiểu và tuân thủ các chính sách và quy trình của tập đoàn và đơn vị kinh doanh phụ trách.
- Hoàn thành đầy đủ các khóa đạo tạo bắt buộc từ Tập đoàn và đơn vị kinh doanh.
3. Báo cáo:
- Báo cáo CSI hàng tuần
- Báo cáo trừ chiết khấu tháng
- Các báo cáo khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Kiểm soát và hoàn chỉnh các qui trình liên quan đến việc cung ứng hàng hóa
4. Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, …, yêu thích kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, …
- Tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng