Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng;
Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow,..;
Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy chuẩn;
Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- THỜI GIAN xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h30 đến 21h30
Yêu Cầu Công Việc
Năng động, máu lửa, nhiệt huyết
Có khả năng giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
Có khả năng sử dụng máy tính cơ bản
Tốt nghiệp THPT trở lên, tuổi từ 22-37
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 22 - 37
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng