Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới (được hướng dẫn khi vào làm việc)
- Nắm bắt nhu cầu, Thiết kế và tư vấn sản phẩm bảo hiểm theo nhu cầu khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Hỗ trợ các hoạt động event của đội, nhóm.
- Không ràng buộc thời gian làm việc (khuyến khích làm fulltime để có hiệu quả công việc)
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng máy tính văn phòng thành thạo
- Độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập 8-35 Triệu
- Làm việc môi trường tốt , thiết kế theo phong cách Châu Âu
- Lương thưởng theo năng lực
- Được thưởng các chuyến du lịch trong và ngoài nước
- Được đào tạo chạy MKT tìm kiếm KH tiềm năng
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng