Mô tả công việc
Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay
Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay vốn và giải ngân
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tài chính tiêu dùng của SHBFInance cho khách hàng
Thực hiện các báo cáo và nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và hiệu quả
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng là một lợi thế
Có khả năng làm việc nhóm và thích nghi với môi trường làm việc năng động
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn khách hàng
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung
Mức lương cơ bản hấp dẫn + hoa hồng cao
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng tháng, thưởng lễ Tết
Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:04
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng