Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
[Hà Nội] - Giám Đốc Quản Trị Danh Mục Và Phân Tích Kinh Doanh - Khối KHCN
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2000 - 2500 USD
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý và điều hành các hoạt động nghiệp vụ của lĩnh vực phụ trách, gồm:
- Quản trị danh mục khách hàng theo từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng:
+ Xây dựng nguyên tắc phân nhóm khách hàng trong phân khúc/tiểu phân khúc, bộ tiêu chí tiêu chuẩn để nhận diện (như doanh thu, ngành nghề, số lượng lao động, hoạt động kinh tế, ...) và định hướng kinh doanh cho từng nhóm khách hàng.
+ Xây dựng các bộ chỉ số để quản lý các khách hàng rời bỏ và hướng dẫn thực hiện các giải pháp để gia tăng sự gắn kết của khách hàng.
- Xác định phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng cá nhân mục tiêu trong từng thời kỳ.
+ Xây dựng quy định/hướng dẫn về tiêu chí xác định (như: ngưỡng doanh thu, ...) và đặc điểm của từng phân khúc khách hàng/tiểu phân khúc;
+ Xây dựng hướng dẫn và đầu mối tổ chức thực hiện việc thu thập thông tin trong nội bộ ABBANK và các nguồn thông tin bên ngoài về nhu cầu khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, tần suất cập nhật thông tin;
+ Xây dựng mô hình nhận diện và định danh khách hàng;
- Phân tích kinh doanh:
+ Phân tích cơ hội từ thông tin/dữ liệu về danh mục khách hàng hiện tại của ABBANK và thu thập các nguồn thông tin bên ngoài của khách hàng hiện tại để đề xuất các ý tưởng kinh doanh;
- Lập kế hoạch kinh doanh:
+ Là đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng khác thuộc Khối trong việc lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động (tháng/quý/năm) tổng thể của Khối và theo từng phân khúc;
+ Là đầu mối tổng hợp, theo dõi các đề xuất/yêu cầu cho các Khối/Ban liên quan nhằm đạt mục tiêu kinh doanh trong từng thời kỳ;
+ Đề xuất định hướng triển khai các chương trình kinh doanh, chính sách giá cho phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng phù hợp với định vị giá trị khách hàng trong từng thời kỳ;
- Đề xuất mô hình kinh doanh:
+ Là đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng khác thuộc Khối trong việc đề xuất mô hình bán hàng và cung cấp dịch vụ theo phân khúc khách hàng;
+ Xây dựng bộ tiêu chí quản trị đối với các giá trị định vị cho từng phân khúc khách hàng trong từng thời kỳ;
+ Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng phân khúc theo đúng định hướng và kế hoạch được phân giao trong từng thời kỳ;
- Thu thập, phân tích thông tin về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, am hiểu đặc điểm, nhu cầu của phân khúc/tiểu phân khúc.
- Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, ...) thuộc chức năng phụ trách.
- Kiến nghị và phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan tại Hội sở trong việc rà soát, sửa đổi, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,... liên quan đến chức năng phụ trách.
- Đầu mối tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến phân khúc khách hàng của Khối.
- Phối hợp với đơn vị chức năng khác trong Khối KHCN để hoàn thành nhiệm vụ chung theo chức năng và của Khối KHCN.
- Tổ chức quản lý sự tuân thủ, kiểm tra trong quy trình các đơn vị, cá nhân đối với các hoạt động thuộc chức năng được giao phụ trách.
- Đào tạo, phát triển nhân sự, đề xuất Giám đốc Khối về chế độ đãi ngộ và khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc chức năng được giao phụ trách tại Hội sở theo quy định của ABBANK.Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành có liên quan tới chức danh này.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc và/ hoặc có 04 năm làm việc tại Ngân hàng và/hoặc 02 năm ở vị trí cấp dưới liền kề hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý tương đương tại ngân hàng.
Kỹ năng:
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triểnBảo hiểm
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá