Ba Đình office building, Phố Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
255 Vinh Trung Plaza Apartments and Hotel, 257, Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Mô tả công việc
• Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng.
• Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh.
• Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán.
• Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales).
• Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn,... (B2B).
• Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
• Công việc bao gồm telesales và direct sales (Công ty có xe đưa đón khi cần gặp mặt khách hàng/ Grab card book xe công nghệ).
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử,...
• Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng làm Nhân viên kinh doanh, Telesales,... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty về Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, kinh doanh trong ngành Logistic, Xuất nhập khẩu,…
• Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm.
• Không ngại khách hàng, tự tin giao tiếp. Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn sản phẩm. • Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VNĐ
• Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000 VNĐ nếu như sales đạt được 24 meeting trực tiếp/ tháng.
• Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản (5-10tr) + % hoa hồng trên doanh thu (upto 40% - Tùy sản phẩm) + thưởng doanh số, từ 10 triệu đến không giới hạn.
• Lộ trình thăng tiến, chính sách phát triển rõ ràng (Cơ hội lên cấp quản lý).
• Hưởng đầy BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động.
• 15 ngày phép/năm.
• Thưởng tháng, quý, năm.
• Lương tháng 13,14.
• Teambuilding, Company trip hàng năm.
• Phụ cấp gửi xe.
• Thử việc full 100% lương + % hoa hồng.
• Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.