Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông theo tháng, quý, năm và triển khai tổ chức các hoạt động marketing được giao.
- Lập kế hoạch nội dung đa kênh và quản trị nội dung cho các kênh truyền thông của Nhãn hiệu: Bao gồm các kênh Owned Media (fanpage, web, youtube...) và Paid Media (PR, OOH, Digital Ads...).
- Lên kế hoạch và triển khai khai thác các quyền lợi truyền thông của các hoạt động tài trợ.
- Phụ trách liên hệ và làm việc với các Agency truyền thông, cơ quan truyền thông báo chí, làm việc với các KOL/KOC..., quản lý các hợp đồng và nghiệm thu kết quả.
- Quản lý, theo dõi việc sử dụng ngân sách Marketing của Nhãn hiệu mình phụ trách.
- Phối hợp chặt chẽ với các team nội bộ phòng Marketing, các bộ phận trong công ty và các đối tác để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: Đàm phán theo năng lực, Upto 21M.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13,14, Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Địa chỉ: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR,...
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Quản trị thương hiệu (Branding), ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm trong mảng thời trang thể thao
- Ứng viên chơi thành thạo hoặc đam mê ít nhất 1 trong các bộ môn thể thao: Bóng rổ, bóng bàn, bóng đá, pickleball, tennis...
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, viết bài, biên tập, dựng kịch bản hình ảnh.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, năng động, sôi nổi, nhiệt tình.
- Tin học văn phòng khá.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Lên đến 21 Tr VND
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.