Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Quản lý và vận hành các dự án, đảm bảo KPI về chi phí và lợi nhuận của dự án
● Đảm bảo tỷ lệ tái ký dự án theo KPI đề ra
● Duy trì và mở rộng mối quan hệ với đối tác cũ và mới, xây dựng và thiết lập các mối quan hệ với KH tiềm năng
● Chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng mới, xác định nhu cầu, mong muốn và mục tiêu của khách hàng ở từng hạng mục. Thực hiện đề xuất, xây dựng báo giá dựa trên nhu cầu của khách hàng
● Phối hợp cùng đối tác, đơn vị trung gian để triển khai, đề xuất giải pháp cho các trường hợp khủng hoảng của khách hàng;
● Giám sát hiệu quả công việc của nhân sự với khách hàng để kịp thời khắc phục vấn đề phát sinh nếu có;
● Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả, theo dõi KPIs cam kết với khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty;
● Chịu trách nhiệm chính với các vấn đề phát sinh từ khách hàng, nhận phản hồi từ khách hàng để đánh giá và đề xuất giải pháp phù hợp;
● Quản lý nhân sự, giám sát hiệu quả công việc của đội ngũ theo KPIs công ty đề ra;
● Lập kế hoạch đào tạo, phát triển chuyên môn định kỳ cho đội ngũ nhân sự;
● Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
● Hơn 1 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự tại bộ phận Marketing, Truyền thông, nội dung và sáng tạo.
● Hơn 1 năm kinh nghiệm lập kế hoạch truyền thông; quản lý dự án; sáng tạo nội dung ; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng kịch bản xử lý khủng hoảng hoặc gia tăng lượng thảo luận tự nhiên cho Thương hiệu
● Am hiểu các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, TikTok, Forum, Youtube và Online News.
● Có kiến thức chuyên sâu về nội dung và hình ảnh phục vụ tiếp thị kỹ thuật số.
● Hiểu biết về các xu hướng nội dung tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng mạng xã hội.
● Có kinh nghiệm quản lý dự án và làm việc với khách hàng (lên kế hoạch, chăm sóc, thuyết trình và giải quyết vấn đề) .
● Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
● Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
● Thông thạo kỹ năng viết và giao tiếp bằng tiếng Anh.
● Ưu tiên kinh nghiệm quản lý nhân sự/quản lý nhóm ít nhất 4 người.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KOMPA:
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tự do sáng tạo.
● Đề cao sự trung thực và minh bạch.
● Luôn tạo niềm tin với khách hàng và cam kết thông qua các sản phẩm và đưa ra các giải pháp chất lượng.
● Lấy con người làm cốt lõi.
QUYỀN LỢI:
● Nhận 100% mức lương thử việc
● Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9am - 6pm
● Các chuyến dã ngoại cùng công ty, team-building và các hoạt động xã hội khác
● Chính sách work from home
● Phụ cấp, đánh giá năng lực 1 lần/năm
● Quà tặng vào ngày sinh nhật, lễ Tết,…
● Lương thưởng cuối năm, lương tháng 13
● Đào tạo vừa học vừa làm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.