Việc làm Olam Việt Nam

Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Olam Việt Nam
Kiểm Soát Chất Lượng
Olam Việt Nam
3.8
12 đánh giá 243 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
o Theo dõi và kiểm tra chất lượng dịch vụ của tất cả các bộ phận trong khách sạn.
o Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
o Đảm bảo tất cả các quy trình, tiêu chuẩn và chính sách của khách sạn được tuân thủ chặt chẽ.
 Kiểm soát quy trình vận hành (SOP):
o Đảm bảo các quy trình vận hành chuẩn (SOP) được thiết lập và tuân thủ đúng đắn.
o Liên tục đánh giá và cải tiến SOP để tối ưu hóa hiệu suất làm việc và chất lượng dịch vụ.
 Kiểm soát quy trình thu mua với nhà cung cấp:
o Giám sát và đảm bảo quy trình thu mua tuân thủ đúng các tiêu chuẩn và quy định của khách sạn.
o Đánh giá và quản lý hiệu quả hợp tác với các nhà cung cấp.
 Kiểm soát báo cáo tài chính:
o Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, minh bạch của các báo cáo tài chính.
o Hỗ trợ phân tích tài chính và đưa ra các đề xuất nhằm tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.
 Kiểm soát chi phí vận hành:
o Theo dõi và kiểm soát chi phí vận hành đảm bảo tuân thủ ngân sách đã đề ra bởi ban lãnh đạo.
o Đưa ra các biện pháp cắt giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
 Quản lý phản hồi khách hàng:
o Thu thập, phân tích và xử lý phản hồi từ khách hàng.
o Đề xuất các biện pháp khắc phục và cải tiến dựa trên phản hồi của khách hàng.
o Đảm bảo mọi phản hồi từ khách hàng được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 Đào tạo và phát triển nhân viên:
o Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
o Tạo ra các chương trình đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng và kiến thức của nhân viên.
 Báo cáo và phân tích:
o Lập các báo cáo chất lượng định kỳ và đưa ra các phân tích, nhận định.
o Đưa ra các khuyến nghị để cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên các báo cáo và phân tích.
 Báo cáo trực tiếp cho Tổng Quản Lý (GM):
o Làm việc độc lập để đảm bảo tính khách quan trong việc kiểm soát chất lượng.
o Báo cáo trực tiếp và thường xuyên cho GM về các vấn đề chất lượng và các đề xuất cải tiến.- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn, Quản lý chất lượng, hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng tại các khách sạn 4 sao trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra các giải pháp cải thiện chất lượng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn quốc tế, các ứng viên có nền tảng tài chính kế toán, dịch vụ khách hàng, dịch vụ khách sạn.- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực + SVC + Hưởng đầy đủ chế độ với Hợp đồng lao động chính thức
- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết
- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Unit 1, Lầu 10, Tòa Nhà A&B, 76 Lê Lai

Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
  • Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng tháng 
  • Teambuilding
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000

Mission

Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.

Những nghề phổ biến tại Olam Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Việt Nam

Olam Việt Nam

Click để đánh giá