Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản trị các website, fanpage, Facebook Group, YouTube, Zalo, TikTok của Tập đoàn, các công ty thành viên được phân công và các dự án bất động sản của Tập đoàn đang bán hàng.
- Đề xuất các ý tưởng mới giúp tăng trưởng hoạt động digital marketing của Tập đoàn.
- Xây dựng, điều phối và triển khai kế hoạch digital marketing cho các dự án bất động sản của Tập đoàn BRG.
- Phụ trách tìm kiếm, đàm phán với các digital agencies để triển khai các chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, làm việc với các bên liên quan để xác định nhu cầu và mục đích của website mới, từ đó đề xuất định hướng phát triển và giám sát nhà cung cấp thực hiện lập trình website.
- Đề xuất các kế hoạch digital marketing.
- Triển khai email marketing.
- Đề xuất và thực hiện kế hoạch SEO cho các website của Tập đoàn.
- Cập nhật các loại hình digital marketing mới và các xu hướng thiết kế quảng cáo trên mạng xã hội.
- Thực hiện việc dựng video (phối hợp xây dựng nội dung, cắt nối hình ảnh/clip theo kịch bản, ghép phụ đề, làm hiệu ứng đơn giản, âm thanh, nhạc nền, v.v.) cho các sản phẩm của Tập đoàn và các dự án bất động sản.
- Kiểm soát quá trình quảng cáo trên các kênh, giám sát nhà cung cấp thực hiện theo đúng định hướng chiến lược và báo cáo hiệu quả chiến dịch digital marketing.
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo hiệu quả marketing chung của Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, CNTT
- Có tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương tại các đơn vị có cùng quy mô hoặc Công ty lĩnh vực Bất động sản.
- Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”