Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.
1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý
Số lượng: 3
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.
- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ
- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác
- Làm báo cáo cho BLĐ.
- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.
- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.
- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ
- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,….
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng
- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu
- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé
- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH
- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng
- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số…
- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.
2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp
Số lượng: 2
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.
- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.
- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).
- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.
- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.
- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...
- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.
- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.
- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.
- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.
- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.
- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
- Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
- Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
- Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
- Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Là một doanh nghiệp trẻ, đầy nhiệt huyết và tự tin với sự phát triển bền vững trong những năm vừa qua, Công ty TNHH Quân Uy nỗ lực hướng đến vị trí Top 5 Việt Nam trong 3 năm tới ở lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ "Mẹ & Bé" chất lượng quốc tế, giá cả Việt Nam, luôn được Khách Hàng - Đối Tác - Nhân Viên tín nhiệm.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
(Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình):
- Tư vấn cho khách hàng như một chuyên gia: chủ động lắng nghe về nhu cầu/ mối quan tâm của khách hàng để tư vấn đúng sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với mong muốn sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.
- Luôn có thái độ tôn trọng, thân thiện, vui vẻ, lễ phép với khách hàng.
TỬ TẾ:
Trung thực, thẳng thắn, chu đáo trong tất cả các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác, gia đình và xã hội.
UY TÍN:
- Nói những gì mình làm, làm những gì mình nói.
- Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ngay cả khi xảy ra những sự việc hoặc vấn đề không mong muốn với phương châm: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân "
- Luôn giữ đúng cam kết với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cấp trên.
NHIỆT HUYẾT:
- Luôn làm việc với tinh thần máu lửa, không trì hoãn và quyết tâm cao.
- Thể hiện niềm đam mê, không ngại khó khăn, nhìn nhận và xử lý mọi vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
ĐỔI MỚI - SÁNG TẠO ĐỂ LUÔN DẪN ĐẦU:
Khát khao sáng tạo, đưa ra những ý tưởng, sáng kiến mới đồng thời cập nhật xu hướng mới để mang lại những giá trị mới mẻ và tốt đẹp nhất cho khách hàng, đối tác, nhân viên.
TRIẾT LÝ KINH DOANH CÔNG TY TNHH QUÂN UY
" SỰ TỬ TẾ SẼ ĐƯA TA ĐẾN THÀNH CÔNG"
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2022: công ty được thành lập
Mission
SỨ MỆNH:
- Đối với khách hàng: Cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất, an toàn cho sức khỏe, bắt kịp xu hướng với giá cả phù hợp nhất.
- Đối với đối tác: Cam kết gắn bó lâu dài, chu đáo và đem đến nhiều lợi ích thiết thực.
- Đối với nhân viên: Đảm bảo nhân viên có việc làm ổn định, thu nhập tốt cùng cơ hội thăng tiến và phát triển.
• Câu chuyện sứ mệnh:
Năm 2014, tôi tình cờ bắt gặp tâm sự của các bà Mẹ trên những hội nhóm Facebook. Họ lo lắng thật nhiều vì lần đầu sinh con:
- Mua cho con yêu những món gì?
- Mua bao nhiêu là đủ?
- Mua thế nào để tiết kiệm?
- Giá cả, chất lượng? Liệu sản phẩm có an toàn cho con trẻ?.....
Tất cả đều mới lạ, khiến cha mẹ băn khoăn không biết phải làm thế nào.
" Không có bà mẹ hoàn hảo. Thế nhưng lại có cả triệu cách khiến Mẹ trở nên tuyệt vời và hạnh phúc".
Những sản phẩm "Mẹ & Bé" vừa là nhu cầu thiết yếu vừa là cảm hứng bất tận của đấng sinh thành gởi tặng cho con mình. Đó chính là lý do ra đời của SỨ MỆNH và chúng tôi sẽ mãi là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng cha mẹ trên hành trình thiêng liêng ấy.
Review Công Ty TNHH Quân Uy
Không chuyên nghiệp, văn phòng quá tệ.
Văn phòng hơi tù túng, ko có mặt tiền. Thông tin tuyển dụng ko chính xác lắm