Việc làm Thời Trang Hải Long - LI-NING

Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
BRAND MANAGER MARKETING
Thời Trang Hải Long - LI-NING
191 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Được làm việc trong một môi trường lấy SÁNG TẠO là nền tảng phát triển.

- Lương từ triệu 30-45 triệu hoặc thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm và mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp…Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h (giờ hành chính). Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI.

- Lương tháng 13, thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của công ty.

- BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật

- Đào tạo theo các chương trình đặc biệt của công ty để phát triển tài năng.

- Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch, tiệc cuối năm của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

-         Chịu trách nhiệm xây dựng và thực thi chiến lược Marketing/Branding phù hợp với chiến lược tổng thể. Vị trí này sẽ quản lý việc thực hiện các kế hoạch nhằm tăng cường nhận thức về thương hiệu, tạo ra giá trị lâu dài và đảm bảo sức khỏe thương hiệu trên thị trường.

-         Phát triển chiến lược thương hiệu dựa trên định hướng kinh doanh tổng thể.

-         Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết để truyền tải thông điệp và hình ảnh thương hiệu rõ ràng, phù hợp trên mọi kênh.

-         Duy trì sự thống nhất trong các hoạt động quảng bá thương hiệu, đảm bảo hình ảnh và thông điệp đồng bộ.

-         Quản lý danh mục sản phẩm, chiến lược giá, và chương trình truyền thông thương hiệu.

-         Đánh giá tình trạng thương hiệu, theo dõi các chỉ số sức khỏe thương hiệu (nhận thức, sự yêu thích, lòng trung thành, v.v.) và phân tích để điều chỉnh chiến lược.

-         Xây dựng và duy trì chiến lược dài hạn nhằm tăng cường sự hiện diện, uy tín và giá trị của thương hiệu.

-         Hỗ trợ Giám đốc Marketing (CMO) xây dựng và triển khai quy trình, chính sách phối hợp với bộ phận Trade Marketing và Sales trong các hoạt động khuyến mãi, marketing.

-         Phối hợp với Sales và R&D để tìm kiếm ý tưởng, phát triển sản phẩm mới theo kế hoạch và đề xuất lên CMO.

-         Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing, đo lường và báo cáo kết quả, sau đó đề xuất điều chỉnh chiến lược lên Trưởng nhóm Quản lý Thương hiệu (Group Brand Manager).

a.     Kiến thức

-         Hiểu biết sâu sắc về xây dựng, phát triển thương hiệu và cách tạo ra chiến lược thương hiệu mạnh mẽ, lâu dài.

-         Hiểu cách định vị thương hiệu để phân biệt với đối thủ cạnh tranh.

-         Nắm vững nguyên tắc marketing, phân tích thị trường và nghiên cứu người tiêu dùng.

-         Am hiểu về quản lý danh mục sản phẩm và cách phối hợp sản phẩm với chiến lược thương hiệu.

-         Có khả năng đọc và phân tích dữ liệu về khách hàng, thị trường, và doanh thu để hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược.

-         Sử dụng các công cụ phân tích và phần mềm hỗ trợ.

-         Hiểu biết về lập kế hoạch chiến lược, điều chỉnh các chiến dịch marketing và quản lý ngân sách.

-         Nắm rõ quy trình quản lý dự án và điều phối các nhóm chức năng.

-         Kiến thức cơ bản về kinh tế, định giá sản phẩm, và quản lý ngân sách để đảm bảo lợi nhuận.

-         Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến quảng cáo, nhãn mác và thương hiệu.

-         Kiến thức về xây dựng nội dung tiếp thị và truyền thông hiệu quả.

-         Hiểu cách quản lý quan hệ công chúng và hình ảnh thương hiệu.

b.     Kỹ năng

-         Phân tích Chiến lược: Khả năng đánh giá thị trường, phân tích dữ liệu, và xác định xu hướng để phát triển chiến lược thương hiệu hiệu quả.

-         Quản lý Dự án: Điều phối các dự án marketing, theo dõi tiến độ và đảm bảo triển khai đúng kế hoạch.

-         Lập Kế hoạch và Tổ chức: Thiết lập mục tiêu, quản lý nguồn lực và ngân sách, đồng thời phối hợp với các nhóm liên quan.

-         Sáng tạo: Phát triển những ý tưởng mới để làm nổi bật thương hiệu, thông qua các chiến dịch quảng cáo và nội dung độc đáo.

-         Giao tiếp: Truyền đạt thông tin rõ ràng, thuyết phục đến các bên liên quan và đội nhóm.

-         Lãnh đạo: Truyền cảm hứng, hướng dẫn và xây dựng tinh thần đồng đội, đảm bảo sự cộng tác hiệu quả.

-         Đàm phán: Thương lượng với đối tác, nhà cung cấp và các bên liên quan để đạt được kết quả có lợi cho thương hiệu.

C. Yêu cầu:

-         Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh;

-         Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing/Branding,

-         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG,

-         Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt

-         Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông;

-         Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu

-           Có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Công nghiệp Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Thời Trang Hải Long - LI-NING Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
T2,Khối DVTM, Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Hải Long - LI-NING

Bạn làm việc tại Thời Trang Hải Long - LI-NING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Hải Long - LI-NING

Thời Trang Hải Long - LI-NING

Click để đánh giá