Việc làm Thời Trang Hải Long - LI-NING

Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Nhân Viên Sale Admin
Thời Trang Hải Long - LI-NING
191 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Nhân viên Sales Admin chịu trách nhiệm hỗ trợ sales team trong việc báo cáo và phân tích
các số liệu kinh doanh dựa trên các hợp đồng.
* NHIỆM VỤ CHÍNH
- Phụ trách làm hợp đồng và những biên bản liên quan đến việc ký hợp đồng
- Theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ của khách hàng đến bộ phận liên quan
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để soạn thảo, quản lý và báo cáo tình hình thực hiện các Hợp đồng của Khách hàng theo tuần và tháng theo tiêu chuẩn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để soạn thảo, quản lý và báo cáo tình hình thực hiện các Hợp đồng của Khách hàng theo tuần và tháng theo tiêu chuẩn.
- Thu công nợ khách hàng theo kế hoạch
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Làm hợp đồng
- Phụ trách làm hợp đồng và những biên bản liên quan đến việc ký hợp đồng với khách hàng cho sales team (HN) như: làm báo giá, đơn hàng, hợp đồng, check tồn kho, liên lạc với khách hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng, theo dõi thanh toán,...phù hợp với chính sách Công ty.
* Thu công nợ khách hàng theo kế hoạch
- Liên lạc kế toán trường lấy thông tin chốt số lượng học sinh hàng tháng
- Làm bộ hồ sơ thanh toán gửi đến trường gồm:
- Biên bản nghiệm thu số tiết, số lượng học sinh hàng tháng
- Thông báo thu tiền học phí gửi đến trường
- Hóa đơn đỏ (đề xuất Kế toán công ty xuất hóa đơn đỏ theo số lượng học sinh, số tiết và học phí chuẩn)
- Liên lạc kế toán trường chốt hình thức thu tiền
- Chuyển khoản bằng tài khoản/ kho bạc: cung cấp thông tin tài khoản
- Tiền mặt: hẹn lịch kế toán xuống trực tiếp trường thu tiền
* Quản lý hợp đồng, công văn, tài liệu phòng kinh doanh
- Nhận 02 bản hợp đồng từ sale và bàn giao 01 bản hợp đồng cho kế toán
- Update và lưu trữ công văn của Sở GD, Bộ GD
- Lưu trữ tất cả các hồ sơ của Sale
* Chuẩn bị tài liệu hồ sơ cho PM/Sale đến các trường
- Chuẩn bị HSPL của công ty
- Chuẩn bị Flyer
- Chuẩn bị sách
- Chuẩn bị khung và phân phối chương trình
* Xử lý các khoản tạm ứng, thanh toán của PM/Sale
- Nhận thông tin các chuyến công tác của PM/Sale để làm thủ tục tạm ứng chi phí công tác đã được lên kế hoạch và BGĐ phê duyệt
- Thực hiện các khoản thanh toán cho PM/Sale
* Quản lý Doanh thu
- Thường xuyên update thông tin doanh thu từ kế toán đến cho PM/Sale
- Nắm được tình hình công nợ để lên kế hoạch thu hồi
* Tham mưu với BGĐ, PM/sale
- Xây dựng, Data map, biểu đồ phục vụ thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng.
- Cung cấp những hiểu biết dựa trên việc phân tích chi tiết dữ liệu kinh doanh đã thu thập để tham mưu cho giám đốc trong việc đưa ra các quyết định liên quan.
- Tổng hợp báo cáo, quản trị dữ liệu, cập nhật dữ liệu liên quan đến phòng sales mỗi ngày.
* Phối hợp với các bộ phận liên quan
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để soạn thảo, quản lý và báo cáo tình hình thực hiện các Hợp đồng của Khách hàng theo tuần và tháng theo tiêu chuẩn.
- Theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ của khách hàng đến bộ phận liên quan
* PHÚC LỢI
- Được công ty cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc trong quá trình làm việc
- Được hỗ trợ chi phí di chuyển, đi lại phục vụ công việc
- Thu nhập dao động từ 8-10 triệu/tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ của người lao động theo đúng quy định của Luật lao động- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán tài chính, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có ít nhất (01) một năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin hoặc phân tích data dữ liệu.
- Kỹ năng: có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, sử dụng thành tạo Microsoft, các phần mềm quản lý và phân tích dữ liệu, đặc biệt thành thạo hàm trong excel.
- Có kỹ năng xử lý nhanh các vấn đề chuyên môn trong công việc, khả năng xử lý số liệu tốt và chính xác.
- Cẩn thận, chi tiết trong công việc
- Có khả năng diễn giải, thuyết phục, giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp tốt.
- Có phương tiện cá nhân và chịu di chuyểnĐược đi du lịch hàng năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Công ty có chính sách trợ cấp đi lại cho việc di chuyển giảng dạy xa
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Thời Trang Hải Long - LI-NING Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
T2,Khối DVTM, Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Hải Long - LI-NING

Bạn làm việc tại Thời Trang Hải Long - LI-NING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Hải Long - LI-NING

Thời Trang Hải Long - LI-NING

Click để đánh giá