Nghiên cứu và phân tích thị trường trong lĩnh vực bán lẻ và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển thị trường mới
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng và khách hàng mục tiêu
Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm và thương hiệu
Theo dõi và phân tích đối thủ, thị trường, ngành hàng để có giải pháp và đề xuất chương trình bán hàng phù hợp theo từng thị trường, khu vực
Báo cáo định kỳ về tình hình thị trường và kết quả công việcƯu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG
Có kiến thức cơ bản về thị trường bán lẻ và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Năng động, sáng tạo và có khả năng thích ứng cao
Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thếMức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cơ hội đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Hỗ trợ phương tiện di chuyển và công cụ phát triển thị trường theo kế hoạch
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..