Mô tả công việc
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Hệ thống Nhà phân phối của công ty:
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Trưng bày sản phẩm:
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Giải quyết khiếu nại:
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng đại lý, NPP, ưu tiên lĩnh vực VLXD, nội thất,...
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Làm việc có trách nhiệm.
Chấp nhận tính chất di chuyển, đi lại các điểm bán.
Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống tốt, linh động nơi làm việc theo NPP khu vực TP. HCM
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.