Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, dịch vụ của VIETTEL : khóa sim, đăng kí sim, gói cước dịch vụ, đường truyền mạng,....
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
- Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Không sale! Không áp doanh thu, doanh số!
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca
- Ca 1: 6h30 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h30
( Tuần nghỉ 1 ngày bất kì, không cố định)
Yêu cầu công việc
- Không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000đ - 9.000.000đ + hoa hồng
- Lương thâm niên theo năm.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hỗ trợ 1.400.000đ
- Thử việc 100% lương, sau 2 tháng đóng BHXH
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch, …
- Hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.