Mô tả công việc
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến cho KH những thông tin mới nhất về các chương trình của Công ty.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Hoạt bát, năng động
- Ham học hỏi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Không áp KPI, không tăng ca
- Chế độ thưởng: Lương tháng 13; Lễ, Tết, Sinh Nhật
- Thưởng doanh số( thưởng chuyên cần, thưởng hỗ trợ,...)
- Môi trường trẻ năng động, đồng nghiệp giúp đỡ
- Sếp cực kì tâm lí
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.