Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
ESSENTIAL DUTIES & RESPONSIBILITIES
- Work directly with US AFI team to receive the orders via the AFI system
- Update the quantity and ETD in AFI system
- Work with IE on container map, confirm ETD with P&IC
- Send the booking request to logistic
- Send the containers pick up to logistic
- Daily communicate with AFI on orders and shipment
- Work closely with warehouse for inventory control
- Work closely with related department to ensure OTD
- Other jobs will be assigned by Customer service Supervisor
SCOPE OF RESPONSIBILITY
Be responsible for maintaining and developing customer
Yêu Cầu Công Việc
MINIMUM QUALIFICATIONS
- Education
- Required – University graduate, major in Foreign trade or Economics
- Experience
- Over 1 year experience in customer service experience with international customers
- Proven track record of success measured by increased responsibility and attainment of prescribed objectives.
- Knowledge of:
- Customer Management
- Knowledgeable about furniture product
- Skills and Abilities
- Strong interpersonal & multi-tasking skills
- Strong problem solving skill
- Familiar with maintaining customer database
- Excellent communication skills, ability to communicate with all organizational levels
- Fluency in written and spoken English.
EQUIPMENT USED
- Scientific Calculator
- Copier
- Phone
MENTAL & PHYSICAL DEMANDS/WORKING CONDITIONS
- Mental Effort
- Ability to meet strict deadlines
- Attention to detail
- Physical Requirements
- Healthy, prefer single or married with kids
- Working Conditions
- Office
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.