Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Location: KL Sentral, Malaysia
Responsibilities
- Ensure service delivered to our customers meets contractual Key Performance Indicator (‘KPIs’)
- Clarify customer requirements; probe for understanding, use decision-support tools and resources to appropriately provide resolution to the customer
- Listen attentively to customer needs and concerns; demonstrate empathy while maximizing opportunity to build rapport with the customer
- Greet customers in a courteous, friendly, and professional manner using agreed upon procedures
- Maintain basic knowledge of client products and/or services
- Prepare complete and accurate work including appropriately notating accounts as required
- Participate in activities designed to improve customer satisfaction and business performance
- Offer additional products and/or services
- Track, document and retrieve information in call tracking database
- Respond to customer inquiries by referring them to published materials, secondary sources or more senior staff
Yêu Cầu Công Việc
Candidate Profile
- Atleast Diploma or Degree (IT/ Computer Science/ Engineering)
- Good English Command (B1 or B2)
Working hours
- 9 hours shift from 7 a.m. to 7 p.m.
- Rotational Weekly Off (5 working days a week)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.