Mô tả công việc
Lĩnh vực hoạt động kinh doanh:
- Cấp hàng thiết bị xây dựng, vật tư phụ công trình cho công trình, cửa hàng, nhà thầu, khách lẻ,...
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng: Đăng bài trên các trang phương tiện truyền thông; Gọi điện liên hệ khách hàng...
- Báo giá và lên đơn đặt hàng, hoàn tiền hoặc trao đổi.
- Tư vấn về thông tin sản phẩm.
- Trả lời câu hỏi về bảo hành hoặc điều khoản bán hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm gặp trục trặc, xử lý thu hồi sản phẩm.
- Theo dõi công nợ và kết hợp với kế toán để truy thu nợ nếu có phát sinh.
- Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi sắp tới.
- Tổng hợp các báo cáo về sự hài lòng của khách hàng, theo dõi các tương tác của khách hàng.
- Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
-Kinh nghiệm: có kinh nghiệm bán hàng và nếu trong cùng ngành nghề vật tư xây dựng là một lợi thế.
-Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng/Trung Cấp.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Tư cách đạo đức tốt
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng tổng hợp, phân tích tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (6 triệu) + lương hoa hồng (từ 3 – 5 triệu trở lên, sẽ hưởng hoa hồng trên doanh thu NHÓM bán được nên không dới hạn) => Làm việc theo nhóm, nên sẽ có sự hỗ trợ và chia sẻ với nhau.
- Phụ cấp khác: cơm trưa (cty đặt cơm), chuyên cần (250k/tháng).
- Phúc lợi: lương tháng 13 và tháng 14; thưởng các ngày lễ tết.
- Du lịch: 01 năm/ lần; các chế độ đau ốm, hiếu hỷ, sinh nhật,...
- Bảo hiểm xã hội.
- Phép năm.
- Được thưởng cổ phần khi làm tốt và gắn bó với cty.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.