Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm phát triển nguồn cung ứng hàng hóa, dịch vụ
- Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức việc đánh giá, phê duyệt nhà cung cấp mới, hàng hóa, dịch vụ mới
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, đơn hàng với nhà cung cấp
- Theo dõi, xử lý các vấn đề: tiến độ giao hàng, thanh toán, chất lượng
- Quản lý, kiểm soát sự thay đổi đối với hàng hóa, dịch vụ, nhà cung cấp
- Kiểm soát giá hàng hóa, dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tham gia các công tác sinh hoạt chung của phòng ban, công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên biết đọc bản vẽ về kỹ thuật hoặc xây dựng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Là người nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng
- Có trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Có thái độ tích cực & chủ động trong công việc
- Có tinh thần làm việc tập thể, đội nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có thể sử dụng tiếng Anh là 1 lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất.
- Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Nghỉ 2 thứ 7/ tháng. Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng doanh thu quý gián tiếp (nếu có), thưởng lương tháng thứ 13, thưởng đánh giá hàng tháng.
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du xuân, du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
- Có xe đưa đón từ Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc trong vòng 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Độ tuổi: 25 - 38
- Thời gian làm việc: 8h/ngày (Sáng từ 8h00-12h00/ Chiều từ 13h00-17h00)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, an toàn.
- Phúc lợi:
-Thưởng lương tháng 13, thưởng đánh giá hàng tháng.
-Thưởng vào các ngày lễ, tết.
-Du xuân, du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
-Đóng BHXH và các quyền lợi khác theo quy định.
-Ăn trưa tại bếp của Công ty.
-Có xe đưa đón từ Hà Nội xuống nhà máy làm việc. - Ngày nghỉ:
Nghỉ trung bình 02 Thứ 7 trong tháng.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định. - Lương: 7,5 Tr - 8 Tr VND
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.