- Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài (hoặc đại lý của các NCC nước ngoài tại Việt Nam) để có báo giá, đàm phán trao đổi thông tin để tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng;
- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng quốc tế: Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, đặt hàng với NCC, phối hợp với đơn vị logistics để vận chuyển hàng hóa, thực hiện việc khai báo hải quan theo đúng quy trình cho đến khi việc mua hàng hoàn tất, hàng về đến kho;
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, thủ tục hải quan, giấy phép với cơ quan nhà nước liên quan của sản phẩm;
- Thực hiện thủ tục đề nghị thanh toán cho NCC theo đúng quy trình của Công ty và theo dõi công nợ với nhà cung cấp;
- Nghiên cứu tìm hiểu nguồn hàng mới, sản phẩm mới; phát triển nhà cung ứng mới phù hợp và quản lý, tăng cường mối quan hệ với các đối tác hiện tại;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
- Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học các trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Thương Mại, Đại học Kinh tế Quốc dân, các Đại học Kinh Tế, ...
- Có kinh nghiệm Mua hàng Quốc tế trên 2 năm và kinh nghiệm làm việc liên quan đến mua hàng dự án; mua hàng lĩnh vực kỹ thuật, An ninh Quốc phòng, công nghệ là 1 lợi thế;
- Sử dụng 4 kỹ năng Tiếng Anh tốt
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Excel, Word...
- Phẩm chất: Trung thực, có khả năng chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Xác định gắn bó với công ty vì đặc thù tính chất công ty làm dự án;
- Kỹ năng: Kỹ năng báo cáo, lập kế hoạch; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt; Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm, chủ động và cầu tiến trong công việc.
- Mức lương khởi điểm: 12.000.000đ - 16.000.000đ trở lên (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi PV).
- Chế độ review lương định kỳ 2 lần/năm hoặc đột xuất.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động ngay sau khi ký hợp đồng chính thức: BHXH, BHYT,...
- Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí, xe đi lại phục vụ công việc theo quy định.
+ Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding ...
+ Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
+ Các chính sách khen thưởng, khích lệ đãi ngộ hấp dẫn khác;
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.