![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các bệnh viện, bác sĩ theo địa bàn được phân công
– Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bố.
– Thực hiện các kế hoạch và chương trình Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đã hoạch định.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới.
– Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu và báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp từ trung cấp
– Chăm chỉ, trung thực và chịu khó có trách nhiệm trong công việc
– Yêu thích công việc trình dược và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
– Có kỹ năng thuyết trình tốt là một điểm cộng
– Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
– Ứng viên có kinh nghiệm trình dược viên/nhân viên kinh doanh kênh bệnh viện, phòng khám, Spa, thẩm mỹ là một lợi thế
– Thu nhập: lương cơ bản + phụ cấp kết quả công việc+ thưởng doanh số + thưởng quý (từ 10- 20 tr/ tháng)
– Lương tháng thứ 13, các chế độ phúc lợi lễ tết,..cạnh tranh
– Nghỉ lễ, phép theo quy định luật lao động
– Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
– Xét tăng lương định kỳ
– Nghỉ mát hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam
Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)