Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Nhân Viên Vận Hành
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 69 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
a) Nhận thông tin dự án từ Trưởng nhóm thị trường, bao gồm yêu cầu thực hiện dự án, KPI, master timeline và checklist liên quan đến dự án.
b) Thực hiện các hoạt động dự án tại địa điểm được chỉ định, bao gồm:
Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp theo yêu cầu của dự án.
Tuyển cộng tác viên và huấn luyện họ về nội dung, kỹ năng, thái độ phục vụ khách hàng và KPI cần đạt được.
Sắp xếp, bố trí công việc cho cộng tác viên/đơn vị dịch vụ, chấm công và tổng hợp báo cáo kết quả làm việc cộng tác viên/đơn vị dịch vụ chuyển phòng Dự án xác nhận và Tài chính Kế toán thanh toán.
Tham gia tổ chức chạy thử chương trình, nếu có yêu cầu.
Tham gia chạy chương trình chính thức theo master timeline và checklist.
Đảm bảo đạt KPI đề ra
Xử lý các tình huống phát sinh tại địa điểm thực hiện
c) Báo cáo về kết quả thực hiện dự án cho Trưởng nhóm thị trường theo yêu cầu của phòng Dự án và khách hàng, bao gồm:
Số liệu thống kê về số lượng khách hàng tiếp cận, số lượng khách hàng tham gia, số lượng khách hàng hài lòng, số lượng khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ, doanh thu thu được từ dự án, chi phí phát sinh từ dự án, ... nếu có.
Hình ảnh, video, bài viết minh họa cho các hoạt động dự án.
Nhận xét, đánh giá và góp ý về các hoạt động dự án.
d) Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm thị trường/Quản lý trực tiếp.
e) Đề xuất phương pháp, cách thức triển khai thực hiện dự án tối ưu nhằm nâng cao chất lượng, đảm bảo tiến độ, KPI và hiệu quả của dự án.
f) Đề xuất các cộng tác viên phù hợp cho dự án và được duyệt bởi Trưởng nhóm thị trường.
g) Đề xuất các giải pháp khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án vàKhông bắt buộc, ưu tiên nhân viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông, marketing.
Kỹ năng sale, kỹ năng bán hàng
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông hoặc tổ chức sự kiện.
Có kinh nghiệm Sale các kênh chợ, siêu thị, shop, .... là một lợi thế.
Trung thực, minh bạch trong công việc.
Nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Hòa đồng, vui vẻ, thân thiện và có tinh thần hợp tác trong làm việc nhóm.
Chấp nhận đi công tác xa và làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của dự án.Lương thoả thuận theo kinh nghiệm tùy năng lực + Thưởng doanh số cuối năm + Thưởng lương tháng 13
Lương theo hiệu quả năng lực
Điều chỉnh lương định kỳ
Thưởng các dịp lễ Tết
Hưởng đầy đủ quyền lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Tổ chức đi nghỉ mát hàng năm
Phúc lợi được quan tâm: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi ốm đau, lễ Tết, .... theo quy định nội bộ
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá