Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm xử lý và/hoặc phối hợp với các mảng liên quan để xử lý sự cố, vấn đề liên quan đến Khách hàng trong mảng nghiệp vụ này trong thời gian phù hợp, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh. / Being responsible to resolve and/or managing other domain lead to resolve incidents and problems related to customer in this domain in a timely manner, which minimize the business lost.
Chủ động đề xuất cải tiến, thay đổi về hệ thống, quy trình nghiệp vụ liên quan đến mảng nghiệp vụ này / Proactively propose IT service process improvements, changes in system, business process changes related to this domain.
Chủ động cung cấp các giải pháp, khảo sát, thu thập, phân tích các yêu cầu của các đơn vị liên quan đến mảng nghiệp vụ. Xây dựng tài liệu chi tiết phục vụ triển khai các giải pháp; xây dựng các quy trình, báo cáo, biểu đồ để đơn vị nghiệp vụ hiểu đúng các quy tắc nghiệp vụ cũng như vận hành liên quan đến mảng nghiệp vụ này / Proactively offer solutions, investigate, collect and analyze business requests about this domain. Design SRS for development. Design processes, reports, charts and formulas for business understanding about business and operation rules related to this domain
Quản lý nhà cung cấp, giám sát chất lượng dịch vụ của các đối tác/ nhà cung cấp mảng nghiệp vụ này và chịu trách nhiệm đối với các dịch vụ được cung cấp đó/ Manage vendors, services quality of vendors/other service providers related to this domain and take full responsibility on their services.
Hỗ trợ mức độ 2 và mức độ 3 cho các hệ thống liên quan đến mảng nghiệp vụ này nhằm đáp ứng các yêu cầu vận hành của nghiệp vụ theo như SLA mà IT đã cam kết với các đơn vị khác/ Level 2 and Level 3 support for the corresponding systems in this domain, which provides expertise to fulfill all customer requests, according to the IT Service SLA.
Chịu trách nhiệm phân tích, đánh giá ảnh hưởng yêu cầu của nghiệp vụ cho mảng nghiệp vụ Phê Duyệt Tín Dụng, bao gồm nhưng không giới hạn trong hệ thống Phê duyệt tín dụng cho KHCN, Phê Duyệt Tín Dụng cho KHDN, hệ thống Truy vấn Lịch Sử Tín Dụng, và các hệ thống liên quan / to be implement on Loan Origination Product, including but not limited to Loan Origination System for Retail Customer, Loan Origination System for Corporate Customer, Internal Credit Bureau System and other directly related systems in this domain
Thiết kế, phát triển và triển khai các giải pháp để hiện thực hóa các kết quả phân tích yêu cầu để xây dựng các ứng dụng đáp ứng nhu cầu của đơn vị nghiệp vụ vể mảng nghiệp vụ này/ Design, develop, and deploy soulutions to actualize requirement analysis results in order to build up applications that can meet business requirements of this domain
Xây dựng các tài liệu chi tiết, bao gồm: tài liệu phân tích, tài liệu phát triển, kịch bản kiểm thử, hướng dẫn sử dụng cho các yêu cầu phát triển của mảng nghiệp vụ này / Develop detailed documents, including analysis document, developing document, testcase, SOM documents of change requests for this domain.
Nghiên cứu các dịch vụ liên quan đến mảng nghiệp vụ này / Research about service related to this domain.
Yêu cầu công việc
Trình độ Học vấn
Specialized in IT, Banking and Finance, MBA/Bachelor’s degree and above
Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
Master of document BRD/ SRS/ FSD to describe Banking Products/processes
Being able to understand and catch- up quickly with various business processes/rules or new products.
Experience in Software Analysis and Design, preferably using UML
Working with individual systems in LOS and Loan Processes
Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan/ Relevant Knowledge/ Expertise
Experience in a particular banking domain for at least 3 years
5- 10 experience in Software Development
Các Kỹ Năng/ Skills
Can work as individual or as a team member, under stressful condition, good attitude
Can communicate in English (mandatory)
Các năng lực khác/ others
Teamwork, careful, attention to detail, logical thinking
Problem- solving skills, ability to work under high pressure and can- do attitude
Responsible, Proactive and Ethical about secure Banking Data
BENEFITS
Annual leave (varied based on job grade)Travel allowance
A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)
Staff loan with special interest rates
Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each positionInsurance in accordance with Labor + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees);
Competitive salary and bonus package
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:20:02
CÔNG TY TNHH ROCHDALE SPEARS là một Tập đoàn rất thành công gồm các công ty thiết kế, sản xuất và phân phối đồ nội thất gia đình và phụ kiện trang trí có thiết kế riêng thông qua các Nhà phân phối và Nhà bán lẻ cao cấp ở Hoa Kỳ và nền tảng internet mới của chúng tôi để phân phối quốc tế, Resource Decor. Tập đoàn tiếp tục phát triển nhanh chóng với gần 4.000 nhân viên tại Việt Nam trên 3 nhà máy sản xuất, trụ sở chính tại Hồng Kông và văn phòng tại Mỹ.
Chúng tôi tạo ra một môi trường nơi nhân viên có thể phát huy hết khả năng của mình, xây dựng các kỹ năng và văn hóa tự hào trong con người và người quản lý của chúng tôi.
Cơ hội nghề nghiệp lâu dài và mức lương hấp dẫn sẽ được trao cho ứng viên thành công.
Review Rochdale Spears
Văn hóa công ty nhiều toxic! Ma cũ ăn hiếp ma mới. Chia bè phái với nhau, lead làm kiểu lead, man làm kiểu man, lính làm kiểu lính. Sếp trên cao là bám rễ lâu năm lên lão làng chứ không có kinh nghiệm gì
Khối lượng công việc nhiều, làm ngày làm đêm, làm cả cuối tuần, bên này thứ 7 vẫn phải làm. Môi trường làm việc không chuyên nghiệp, công việc và trách nhiệm chồng chéo lẫn nhau.