Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm các hoạt động Nghiên cứu thị trường và MKT của Công ty; đưa ra các nhận định về xu hướng tiêu dùng, hoạt động của thị trường liên quan ngành hàng của công ty; từ đó có đề xuất về Danh mục hàng hóa, hoạt động bán hàng, mô hình kinh doanh, chương trình MKT phù hợp cho từng CH, từng gia đoạn; cụ thể:
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng để đưa ra đề xuất về danh mục, mô hình kinh doanh, phân khúc khách hàng ưu tiên, các chương trình, chính sách bán hàng tối ưu cho các CH, dịch vụ hậu mãi xuất sắc cho Khách hàng theo từng giai đoạn, từng thị trường
- Đề xuất, triển khai, theo dõi các chương trình MKT tại điểm bán theo từng thời kỳ, từng giai đoạn, đảm bảo tối ưu, hiệu quả
- Nghiên cứu, theo dõi diễn biến thị trường để đánh giá các hoạt động của đối thủ, từ đó đề xuất các chương trình fighting
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả danh mục hàng bán để đề xuất điều chỉnh/bổ sung danh mục bán hàng chính; đề xuất các nhóm hàng hot trend để tăng sức hút cho CH
- Và các hoạt động liên quan khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Chuyên môn:
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch thương hiệu.
+ Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà bán lẻ
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng liên quan đến chuyên môn;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Kỹ năng làm việc nhóm, kết hợp đội phát triển để tự động hóa quy trình phát triển, kiểm thử;
▪ Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Độ tuổi: 23 - 35 tuổi;
▪ Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
Công ty TNHH Tami Natural Home là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, gia công hóa mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn đem lại nhiều dòng sản phẩm chất lượng trên thị trường cùng mức chi phí hợp lý, chúng tôi đã không ngừng phát triển những công thức độc quyền với nguồn nguyên liệu nhập khẩu uy tín từ các nước dẫn đầu trong ngành làm đẹp: Hàn Quốc, Nhật, Thuỵ Sĩ, Anh Quốc, Đài Loan,..
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động Team Building, sinh nhật nhân viên, year-end party, sinh nhật công ty...;
- Hỗ trợ đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng với công ty 2 lần/ năm;
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 04/03/2021
Mission
Chúng tôi tự hào là một trong số những công ty gia công mỹ phẩm và sản xuất mỹ phẩm tốt nhất với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại, tối ưu. Thành công của Tami Natural Home nằm ở giá trị của sản phẩm. Chính vì thế, chúng tôi luôn cam đoan sẽ hết mình để hoàn thiện sản phẩm một cách chất lượng và mỹ mãn nhất khi đến tay của quý khách hàng trên thị trường.