Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
• Cập nhật, kiểm tra và đối chiếu công nợ định kỳ.
• Quản lý toàn bộ danh mục công nợ của khách hàng cá nhân, tổ chức đã ký hợp đồng mua bán/Hợp đồng cọc
• Theo dõi tiến độ thanh toán theo hợp đồng
• Đối chiếu, cập nhật và xác nhận tình trạng thanh toán của khách hàng trên hệ thống phần mềm.
• Phân loại công nợ khách hàng theo nhóm.
• Gửi thông báo thanh toán; Chủ động liên hệ khách hàng (qua điện thoại, email, thư thông báo, hoặc gặp trực tiếp) để nhắc nhở và thu tiền đúng hạn.
• Hướng dẫn khách hàng thủ tục thanh toán, đối chiếu công nợ, xuất hóa đơn.
• Đàm phán và đề xuất phương án xử lý linh hoạt cho khách hàng gặp khó khăn (gia hạn, chia nhỏ đợt thanh toán, chuyển nhượng hợp đồng, v.v.).
• Phối hợp với phòng Kế toán, để dối soát và kiểm tra công nợ trước khi nhắc thanh toán.
• Tương tác với bộ phận kế Kế toán trong việc đối chiếu, xác nhận công nợ đến hạn và quá hạn.
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Kế toán để giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ của Khách hàng (nếu có).
• Cập nhật tình hình công nợ và đề xuất phương án xử lý các khoản khó thu.
• Lập báo cáo công nợ định kỳ (hàng tuần/tháng/quý) và danh sách khách hàng có rủi ro cao.
• Lưu trữ hồ sơ thanh toán, hợp đồng, chứng từ, biên bản làm việc với khách hàng đầy đủ, khoa học.
• Đảm bảo tính bảo mật thông tin của khách hàng và dự án.
• Thực hiện câc công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Luật, hoặc chuyên ngành Bất động sản
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong thu hồi công nợ, kế toán công nợ hoặc bán hàng bất động sản.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết quy trình mua bán - chuyển nhượng BĐS; quy định pháp luật về hợp đồng và nghĩa vụ thanh toán; nắm rõ tiến độ và quy trình bàn giao dự án.
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt; Thành thạo kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo nhắc nợ; Làm việc độc lập, xử lý tình huống linh hoạt; Sử dụng tốt Excel, phần mềm quản lý CRM là một lợi thế.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, kiên trì, chịu áp lực cao; có tinh thần trách nhiệm và khả năng ứng xử chuyên nghiệp với khách hàng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN SEAREAL LINK
Hơn 10 năm hình thành và phát triển, SEAREAL LINK luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công Ty TNHH BẤT ĐỘNG SẢN SEAREAL LINK với chỉ 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Seareal Link chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, Seareal Link đã tăng lên 60 nhân viên và phát triển thành nhà phát triển dự án, nhà đầu tư thứ cấp và là đơn vị phân phối F1 của rất nhiều chủ đầu tư lớn và uy tin trong và ngoài nước.
Triết lý kinh doanh
Luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và gìn giữ uy tín đối với Khách hàng, Đối tác và Cổ đông.
Tầm nhìn, Sứ mệnh
Tầm nhìn trở thành nhà phân phối và phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam.
Sứ mệnh Mang lại giá trị cho nhà đầu tư, ngôi nhà mơ ước cho người dân, sung túc cho nhân viên và lợi ích cho xã hội.
Giá trị cốt lõi
Cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt độ
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH SEAREAL LINK
Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH SEAREAL LINK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn