Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch giao hàng hằng ngày & phân công công việc cho điều phối trong team.
- Xây dựng mô hình và tuyến giao hàng tối ưu.
- Giám sát quá trình vận hành giao hàng tại các mini hub HCM, Bình Dương, Đồng Nai.
- Giám sát quá trình từ lúc nhận hàng tại nhà máy đến lúc giao hàng hoàn thành cho khách.
- Giám sát phương tiên vận chuyển (xe máy, xe tải lạnh) của NCC trong quá trình giao hàng.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, chi phí giao hàng & các rủi ro trong quá trình giao hàng.
- Kiểm soát hoạt động giao nhận được thực hiện đầy đủ trên hệ thống TMS.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến nhân viên giao nhận.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các sự cố trong quá trình giao hàng.
- Thực hiện báo cáo về dịch vụ và chi phí logistics định kỳ, phân tích và đề xuất cải tiến hoạt động logistics.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành logistics hoặc quản trị kinh doanh…
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics về thực phẩm (Thịt heo, bò, gà, thủy hải sản...)
- Có tư duy về mô hình vận hành logistics tốt.
- Kỹ năng sử dụng Excel tốt, ưu tiên biết sử dụng Hệ thống ERP, TMS.
- Kỹ năng giao tiếp & giải quyết vấn đề tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế
Làm việc nhóm và lợi ích của nhân viên rất tốt
Trải nghiệm và rút kinh nghiệm thực tế.