- Đóng vai trò là cầu nối giữa bộ phận Vận tải và các bên liên quan (SOC/HUB) tại khu vực làm việc
- Làm việc với đội ngũ tài xế in-house và các nhà cung cấp để đảm bảo số lượng xe tải cho vận hành, xác định nguyên nhân các vấn đề phát sinh trong lúc vận hành có sự điều chỉnh kịp thời
- Giám sát nhóm hỗ trợ điều phối để đảm bảo lưu lượng giao thông và tối ưu năng suất nhập hàng/xuất hàng tại kho
- Đảm bảo tài xế tuân thủ quy trình, quy định của kho và khu công nghiệp (ví dụ: sử dụng chất có cồn, chất kích thích, chất cấm, trang phục, giấy tờ xe,...)
- Tìm hiểu và báo cáo nguyên nhân gốc rễ của các sai sót trong vận hành (VD: chậm trễ, va chạm tại nơi làm việc, gian lận, v.v.)
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các trường hợp khẩn cấp (VD: bổ sung/thay thế gấp xe tải, quá tải, kẹt xe, v.v.)
- Làm các báo cáo định kỳ và theo dõi hiệu suất hoạt động hàng ngày
- Làm việc theo ca và luôn có mặt tại hiện trường trong suốt quá trình làm việc.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí điều phối trực tiếp
- Có tư duy phân tích và kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng phối hợp nhịp nhàng, thiện chí với các bộ phận
- Ưu tiên có kinh nghiệm giám sát xe tải GPS/công cụ
- Có khả năng sử dụng excel/báo cáo và công cụ phân tích dữ liệu
- Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh là một lợi thế.
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế
Làm việc nhóm và lợi ích của nhân viên rất tốt
Trải nghiệm và rút kinh nghiệm thực tế.