Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo các chỉ số vận hành và chất lượng dịch vụ xe tải
- Đảm bảo các chỉ số vận hành: tỷ lệ hoàn thành đơn hàng, tỷ lệ huỷ chuyến và tính đúng giờ
- Phụ trách báo cáo trực tiếp chỉ số vận hành hàng tuần và hàng tháng
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng tài xế và hạn chế vi phạm của tài xế.
2. Điều phối & quản lý Vendor
- Quản lý các vendor cung cấp dịch vụ giao hàng xe tải của Ahamove
- Xây dựng báo giá & tính giá cước vận tải cho các đơn hàng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Logistics, Chuỗi cung ứng, v.v
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (kinh nghiệp ở các công ty công nghệ: On-demand, eCommerce, Logistics là một điểm cộng)
Kiến thức về dịch vụ khách hàng; đàm phán; thuyết phục và kỹ năng giải quyết vấn đề
Khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, lên kế hoạch và quản lý đội nhóm
Khả năng làm việc dưới áp lực lớn và hoàn thành công việc đúng thời hạn
Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office đặc biệt là Excel.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo liên tục, đảm bảo nắm vững các kiến thức về nghiệp vụ, về business,…
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Phúc lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: 15 ngày phép/ năm, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc,
- BHXH full lương, BH sức khỏe PVI
- Được tham gia các sự kiện như Sinh nhật, Happy hours, Team-buildings. - Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế
Làm việc nhóm và lợi ích của nhân viên rất tốt
Trải nghiệm và rút kinh nghiệm thực tế.