Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển thị trường mảng dịch vụ vận tải của Công ty
- Thực hiện điều động xe và điều động lái xe, phụ xe để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng.
- Điều phối kế hoạch vận chuyển, giao nhận hàng hóa, nguyên liệu theo từng mảng được phân công
- Nhận diện, đánh giá rủi ro ở mảng phụ trách
- Xây dựng kế hoạch khai thác sử dụng phương tiện và nhân sự, đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự mới theo phân công
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp;
- Công tác báo cáo và phối hợp khác theo yêu cầu.
- Công tác 5S, phối hợp.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
- Trình độ Cap đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế/Ngoại thương/Thương mại/Logistics/Giao thông vận tải
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 02 năm công tác trong lĩnh vực Kinh doanh, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh mảng dịch vụ vận tải, Logistic
Kỹ năng cần thiết:
- Biết đánh giá, phân tích đặc thù các cung tuyến đường liên tỉnh
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.
- Kỹ năng lập Phương án Kinh doanh, so sánh, đánh giá rủi ro.
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống phát sinh.
- Kỹ năng xử lý khiếu nại
- Kỹ năng lập báo cáo.
- Giao tiếp, thuyết phục
- Phân tích tổng hợp
- Làm việc nhóm
- Thành thạo Excel, Word, Powerpoint, outlook, phần mềm vận tải..
- Thân thiện, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu.
Kỹ năng bổ trợ:
- Biết sử dụng hệ thống định vị GPS, Google maps, các kênh truyền thông Online, mạng xã hội.
- Ưu tiên có giấy phép lái xe hạng B2 trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế
Làm việc nhóm và lợi ích của nhân viên rất tốt
Trải nghiệm và rút kinh nghiệm thực tế.