Mô tả công việc
Kiểm tra thực tế hàng hóa xuất - nhập mỗi ngày và cập nhật nhập- xuất kho hàng hóa hàng ngày trên sổ sách kho và phần mềm
Kiểm tra hàng tồn kho thực tế mỗi ngày, hàng tuần, hàng tháng. Kiểm kê thực tế định kỳ hàng quý, hàng năm theo quy định
Lập sơ đồ kho và sắp xếp vị trí hàng hóa đúng vị trí, logic và dễ kiểm đếm
Đối chiếu hàng tồn kho giữa sổ sách kế toán hàng tuần, hàng tháng theo quy định
Báo cáo cập nhật hàng tồn kho cho Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: kế toán, xác suất thống kê
Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Tin học: Thành thạo Excel, tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ lương, thưởng và đãi ngộ tốt
Được trang bị trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm trong suốt quá trình làm việc
Được tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được cấp phát đồng phục và bảo hộ lao động hàng năm
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Shopee hồi xưa từng là công ty mơ ước của nhiều người nhưng bây giờ thì hỗn loạn
Công ty phân biệt ghê, mình (nữ) ứng tuyển trên web chính thống, đã cam kết ko thai sản, hoàn thành công việc ko vi phạm gì, có luôn mail report vẫn bị cho nghỉ việc
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế