- Responsibility to ensure the success of key merchants on Shopee platform including driving revenue and smooth operation
- Educating Chinese sellers on Shopee features, Shopee promotional campaigns and market insights
- Building good relationships and trust with merchants to understand more about their business and their key success factors
- Interact with stakeholders of different teams (example category management, search) to ensure products sold by new sellers receive enough visibility on the product pages
- Implement campaigns for new sellers, analyze and report their performance
- Interact with other local teams to share knowledge and replicate best practices
- Forecast volume and number of new sellers and activities required to incubate them
- Update the management team on weekly progress
- A Bachelor’s degree in any field is required. At least 2 years of experience in Key Account Management, Merchandising, or Business Development is preferred. Experience in the e-commerce industry would be an added advantage
- Ability to interact with a broad set of businesses and stakeholders and presenting both over the phone and in person
- Excellent team player with an aptitude for sales, and a drive to always deliver on KPIs
- Logical thinking and strong problem solving skills
- Fluent Chinese and Vietnamese, and excellent written and spoken English skills
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Nhân viên lâu năm đa phần từ khối vận hành, do tính chất công việc tay chân lao động phổ thông không yêu cầu bằng cấp (RV)
Shopee hồi xưa từng là công ty mơ ước của nhiều người nhưng bây giờ thì hỗn loạn
Công ty phân biệt ghê, mình (nữ) ứng tuyển trên web chính thống, đã cam kết ko thai sản, hoàn thành công việc ko vi phạm gì, có luôn mail report vẫn bị cho nghỉ việc